Tin mới

Trâm Anh úp mở công khai chú rể giấu mặt sau biến cố bị tung clip nhạy cảm

Thứ tư, 20/05/2020, 15:28 (GMT+7)

Trâm Anh sau nhiều biến cố lớn của cuộc đời có lẽ đã tìm được cho mình một bến đỗ hạnh phúc, chấp nhận gạt bỏ mọi quá khứ để chịu chăm sóc cô cả cuộc đời.

Cách đây ít ngày, hotgirl World Cup Trâm Anh đã đăng tải loạt ảnh cưới xinh đẹp lộng lẫy khiến dân tình xôn xao cô chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Chú thích cho những bức ảnh gói trọn niềm vui thanh xuân của người con gái, hotgirl thị phi bộc bạch: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả".

Trâm Anh bất ngờ tung ảnh cưới ẩn ý sắp theo chồng bỏ cuộc chơi (ảnh FBNV)

Tiếp đó, cô lại khiến dân tình xôn xao hơn khi tiếp tục nhá hàng thêm loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp trong váy cô dâu. Trâm Anh vẫn tiếp tục khiến dân tình ghen tị khi chia sẻ những từ ngữ xoay quanh việc tìm được chân ái của cuộc đời.

Trong bộ cạnh đẹp nhất đời con gái, nàng hotgirl trông như búp bê (ảnh FBNV)

Cô hào hứng: "Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu".

Ngay hôm qua thôi, hotgirl gốc Thanh Hóa đã đăng ảnh cưới và viết trên trang cá nhân: "Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào, mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không". Cô nàng còn đang phân vân có nên cho chú rể lên sóng. Chính điều này càng khiến dân mạng thêm tò mò.

Cô nàng khoe nụ cười rạng rỡ trong bộ váy cưới và ẩn ý việc công khai chú rể (ảnh FBNV)

Những động thái liên tiếp của Trâm Anh khiến dân tình không khỏi sốt sắng người ấy là ai? Người có thể khiến trái tim một cô gái từng chịu đựng biết bao sự tổn thương, trêu trọc của mọi người. Thậm chí bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm phá hoại tên tuổi, sự nghiệp của cô trong một đêm. Đây chắc hẳn phải là một chàng trai có tình yêu bao la!?

Chàng trai sở hữu xe 13 tỷ chở Trâm Anh đi Đà Lạt chính là người có khả năng cao nhất được dân mạng nêu tên (ảnh internet)

Nhiều người ngờ vực chú rể chính là chủ nhân của chiếc xe tiền tỷ chở Trâm Anh đi Đà Lạt dịp nghỉ lễ vừa qua. Dù chưa có căn cứ nào chứng minh chàng trai kia là chú rể hay đây cũng có thể là trò đùa của hotgirl nhiều tai tiếng nhưng nếu đây là sự thật thì thực sự là tin vui cho Trâm Anh. Trải qua nhiều sóng gió, cô đã tìm được chân ái của cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news