Tin mới

Trâm Anh xuống đường giữa mùa dịch, trang phục táo bạo gây chú ý hơn cả

Thứ hai, 30/03/2020, 11:44 (GMT+7)

Trâm Anh vẫn tiếp tục thói quen diện đồ hở bạo ngay cả khi ra đường sau ồn ào clip nóng cách đây không lâu.

Mới đây, chia sẻ hình ảnh xuống đường tập thể dục, Trâm Anh lại trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi diện chiếc áo gần như hở nguyên phần trên khoe bụng phẳng lì, vai trần gợi cảm.

Trâm Anh nóng bỏng khi xuống phố. Ảnh internet

Phong cách thời trang của Trâm Anh lại một lần nữa bị chỉ trích vì cho rằng không phù hợp khi ra đường. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng, mặc đồ như này đi tập thể dục không có gì là phản cảm.

Sau ồn ào clip nóng, Trâm Anh ngày càng táo bạo trong phong cách ăn mặc. Cô nàng thường duyên diện những bộ đồ khoe tối đa nét đẹp cơ thể đặc biệt là vòng 1 và vòng 3. Dù nhận nhiều chỉ trích, xong Trâm Anh vẫn trung thành với phong cách gợi cảm này.

Sau ồn ào clip nóng, Trâm Anh ngày càng táo bạo trong phong cách thời trang. Ảnh internet

Trâm Anh được biết đến sau khi tham gia một số chương trình gameshow trên truyền hình và một số bộ phim sitcom. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng vẫn mờ nhạt và không để lại dấu ấn. Cho đến khi, đoạn clip nóng với bạn trai bị phát tán, Trâm Anh trở thành từ khóa được tìm kiếm hot nhất vào thời điểm đó.

Vượt qua những ồn ào, scandal, Trâm Anh ngày càng mạnh mẽ hơn. Cô nàng mới đây còn dính nghi vấn dao kéo và sốc hơn khi Trâm Anh thẳng thắn thừa nhận. Sau chuyện tình chóng vánh với Pew Pew trên một show hẹn hò, Trâm Anh vẫn chưa công khai hẹn hò với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news