Tin mới

Trâm Nguyễn, Tóc Tiên bất ngờ hóa thân thành nữ hoàng sắc đẹp

Thứ năm, 08/09/2016, 09:45 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới, Tóc Tiên và Trâm Nguyễn thể hiện phong thái sang trọng, đẳng cấp hệt như một nữ hoàng thực thụ

Trong bộ ảnh mới, Tóc Tiên và Trâm Nguyễn thể hiện phong thái sang trọng, đẳng cấp hệt như một nữ hoàng thực thụ.

Dù không thường xuất hiện tại những bữa tiệc showbiz, nhưng fashionista Trâm Nguyễn và nữ Ca sĩ Tóc Tiên lại là những người bạn thân từ nhiều năm nay. Họ quen ễn là thành viên nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa còn Tóc Tiên là giọng ca trẻ được nhiều người mến mộ. Giám khảo Vietnam Idol nhí cũng là gương mặt đại diện cho thương hiệu của nữ doanh nhân 8x suốt nhiều năm nay. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên hai người đẹp “bắt tay” nhau cùng thực hiện một bộ ảnh sau nhiều năm cùng chơi thân.

 

Trâm Nguyễn, Tóc Tiên cùng thực hiện một bộ ảnh sau nhiều năm gắn bó.

Hai người đẹp thể hiện phong thái sang trọng, đẳng cấp hệt như một nữ hoàng thực thụ trong trang phục của Lý Giám Tiền. Chính bởi vậy, bộ đôi đã dành khá nhiều thời gian lên kế hoạch, trao đổi chi tiết cùng ekip để xuất hiện trong bộ ảnh này. Sau một thời gian dài lựa chọn và cân nhắc, Trâm Nguyễn và Tóc Tiên quyết định lựa chọn chủ đề “nữ quyền”.

 
 
 

Hai người đẹp thể hiện phong thái sang trọng, đẳng cấp hệt như một nữ hoàng thực thụ

Đây là điểm chung lớn nhất giữa hai người đẹp dám mơ ước – dám thực hiện ở showbiz Việt. Họ muốn gửi gắm tới những người phụ nữ khắp nơi thông điệp: “Đừng chỉ yêu thương bản thân và dành thời gian chăm lo vẻ ngoài, mỗi người phụ nữ còn phải dũng cảm theo đuổi đam mê và dám thay đổi bản thân để trở thành người mình mong muốn”.

Cả Trâm Nguyễn và Tóc Tiên đều là những ví dụ điển hình của việc vượt qua mọi rào cản, định kiến hay “đất quê lề thói” để theo đuổi giấc mơ của mình. Tóc Tiên là nữ ca sĩ nổi bật của showbiz Việt khi dám thay đổi và không ngừng làm mới bản thân với những phong cách khác nhau từ thời trang đến âm nhạc.  Cô từng được so sánh với Miley Cyrus và kỳ vọng sẽ soán ngôi “nữ hoàng giải trí” của đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Tóc Tiên hứa hẹn là đối thủ soán ngôi Hồ Ngọc Hà trong tương lai.

Trong khi đó, Trâm Nguyễn cũng không kém cạnh khi dũng cảm từ bỏ showbiz và độc lập theo đuổi đam mê kinh doanh và thời trang. Cách đây 10 năm, cô là một tên tuổi có tiếng của Vbiz, thành viên của nhóm Ngũ Long Công Chúa cùng Yến Trang, Yến Nhi, Lương Bích Hữu, Minh Trang. Hiện bà mẹ một con đã là chủ của trung tâm chăm sóc sắc đẹp và hệ thống cửa hàng thời trang nổi tiếng trên toàn quốc.

Trâm Nguyễn cũng khiến không ít người khâm phục khi dũng cảm từ bỏ showbiz và độc lập theo đuổi đam mê kinh doanh và thời trang.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news