Tin mới

Trạm thu phí Cai Lậy tạm dừng hoạt động

Thứ tư, 16/08/2017, 11:47 (GMT+7)

Trạm thu phí Cai Lậy hiện đang tạm ngưng hoạt động cho tới khi có quyết định chính thức của Bộ Giao thông vận tải.

Trạm thu phí Cai Lậy hiện đang tạm ngưng hoạt động cho tới khi có quyết định chính thức của Bộ Giao thông vận tải.

Sáng ngày 16/8, trao đổi trên tờ Dân Trí, ông Trần Văn Bon- Giám đốc sở Giao thông vận tải tỉnh Tiền Giang- cho biết: “Trạm thu phí BOT Cai Lậy sẽ tạm ngừng hoạt động cho đến khi có quyết định của Bộ Giao thông Vận tải”.

Theo ông Bon, ngày 16/8, Bộ Giao thông vận tải sẽ có cuộc họp tại Hà Nội để giải quyết vấn đề trạm thu Cai Lậy.

Trạm thu phí Cai Lậy thông thoáng trong sáng 16/8. Ảnh: Dân Trí

Ông Nguyễn Phú Hiệp - giám đốc Công ty TNHH BOT Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang - chủ đầu tư dự án BOT tuyến tránh thị xã Cai Lậy cũng xác nhận việc tạm dừng trạm thu phí Cai Lậy và cho biết trạm chỉ thu lại khi vấn đề an ninh trật tự được đảm bảo, nhưng thời gian cụ thể thì chưa biết.

Tại khu vực trạm thu phí Cai Lậy chỉ còn một vài bảo vệ làm nhiệm vụ hướng dẫn xe qua trạm. Sau khi trạm thu phí được xả không thu phí rất nhiều tài xế rất vui mừng và hy vọng trạm thu phí này sẽ được dời về đúng vị trí của nó.

Trước đó theo tin tức từ tờ Tuổi trẻ, từ chiều ngày 13 và 14/8, trạm Cai Lậy phải tạm dừng thu phí vì tài xế liên tục dùng tiền lẻ tiền xu để mua vé qua trạm gây ùn tắt giao thông nghiêm trọng thậm chí nhiều tài xế không chịu mua vé qua trạm vì cho rằng họ không đi vào tuyến tránh.

Tài xế dùng tiền lẻ trả tiền phí khi qua trạm Cai Lậy. Ảnh: VTC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news