Tin mới

Trần Bảo Sơn không hối tiếc chuyện ly hôn Trương Ngọc Ánh

Chủ nhật, 20/07/2014, 08:03 (GMT+7)

Nam diễn viên "Đoạt hồn" tiết lộ lý do chia tay vợ cũ vì cả hai không còn thấy phù hợp, mỗi người đều chọn một con đường riêng trong cuộc sống.

Nam diễn viên "Đoạt hồn" tiết lộ lý do chia tay vợ cũ vì cả hai không còn thấy phù hợp, mỗi người đều chọn một con đường riêng trong cuộc sống.

-    Vai diễn Vương Gia Huy trong “Đoạt hồn” là một trong 3 phim anh đảm nhận trong vòng một năm qua. Việc nhận vai dồn dập ảnh hưởng thế nào tới chất lượng vai diễn của anh?

- Tôi cho rằng mình không tham lam nhận vai. Chủ yếu là thấy hợp tôi mới làm. Nếu tôi ham đóng phim, thì tôi đâu cần ngưng tới gần 3 năm để chờ đợi một vai diễn mới. Phim ảnh với tôi như một cái duyên vậy. Tiếng là 3 vai diễn trong một năm, nhưng đó lại là 3 dạng nhân vật hoàn toàn khác nhau trong 3 dòng phim khác nhau, một phim kinh dị, một phim art-house, một phim chính luận. Tôi nghĩ rằng, vai diễn có thành công hay không, tôi nói sẽ không khách quan lắm, xin để giới chuyên môn và khán giả đánh giá.

-    So với “Giao lộ định mệnh” và “Ngôi nhà trong hẻm”, vai kinh dị lần này có điểm gì hấp dẫn anh?

-    Dù là phim kinh dị, nhưng vai diễn của tôi chưa bao giờ lặp lại. Vương Gia Huy là một người cha hết mực thương con. Và trong những biến cố của gia đình với những biểu hiện kỳ lạ, anh ta cũng rất yêu thương đứa con riêng của vợ đang ở tuổi vị thành niên. Với tất cả mọi cách để cứu gia đình khỏi vũng lầy tuyệt vọng bí ẩn, Vương Gia Huy đã phải chấp nhận nhiều ràng buộc và day dứt. Nhưng trên hết, đó là một người cha tử tế. Tôi nghĩ đây là một vai diễn hấp dẫn.



-    Anh từng diễn nhiều cảnh nóng với mỹ nhân Việt, khi phải đóng cảnh giường chiếu với “đàn chị” Ngọc Hiệp, cảm xúc của anh thay đổi như thế nào?

-    Cảnh nóng trên phim, với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng, khiến khán giả rất hào hứng và đẹp lung linh, nhưng trên trường quay cũng trần ai lắm. Thử tưởng tượng bạn phải diễn tả cảnh nồng nàn âu yếm dưới ngọn đèn nóng như thiêu và vài máy quay chĩa vào, bên cạnh cả chục đôi mắt nín thở dõi theo… Thực ra đóng với bạn diễn nào tôi cũng hết lòng, không phải cho riêng tôi, mà cho vai diễn, cho bộ phim.

-    Ngoài anh, bộ phim không có dàn sao trẻ đẹp tham gia, anh có lo lắng điều này ảnh hưởng thế nào đến chuyện bán vé?

-    Ở Việt Nam, chưa có những cái tên để khán giả buộc phải mua vé đến rạp. Tôi hiểu bạn có ưu ái tôi trong việc “định giá mức độ tên tuổi”, tuy nhiên, tôi không dám nghĩ tới những điều đao to búa lớn đó. Tôi chỉ làm tốt chức phận của mình. Phim là một sản phẩm tập thể và mỗi người cùng góp một chút để tạo thành công chung.

-    Những cảnh nhập xác, bật hồn giữa anh và bé Thanh Mỹ trong phim ám ảnh anh như thế nào?

-    Nhìn chung, những yếu tố tâm linh luôn là một bí ẩn mà chính chúng ta cũng chưa có câu trả lời chính xác. Thực ra tôi không bị ám ảnh bởi cảnh quay, mà tôi bị ám ảnh bởi thông điệp về luật nhân quả, gieo nhân nào gặt quả đó.

Phim phải quay rất nhiều cảnh sông nước, những cảnh lội sông hay té nước là chuyện thường xuyên. Tôi khá cực. Chúng tôi phải quay từ năm cũ vắt qua năm mới, cả đoàn phim cùng nâng ly mừng giao thừa trên trường quay. Đó là những kỷ niệm rất đáng nhớ.



-  Thời điểm anh quay “Đoạt hồn” cũng chính là lúc gia đình anh lục đục, những thông tin ly hôn của vợ chồng anh nở rộ trên mặt báo. Điều này ảnh hưởng như thế nào tới diễn xuất của anh?

-  Đó là mọi người dự đoán thế, chứ mọi thứ không phải thế. Tôi không gặp khó khăn nào về chuyện này. Trên phim trường, tôi luôn tập trung cao độ và chưa từng để chuyện cá nhân ảnh hướng tới công việc của mình.

-  Anh nghĩ thế nào về ý kiến cho rằng, vợ chồng anh đã cố tình giấu tin đồn ly hôn để chờ thời điểm gần ra mắt phim mới thừa nhận nhằm tạo sự chú ý cho phim?

-  Nếu vậy lẽ ra chúng tôi phải cố gắng giấu đến tận thời điểm này chứ nhỉ? Và phim của Trương Ngọc Ánh đến tận tháng 10 mới công chiếu cơ. Có ai lại đem hạnh phúc riêng tư ra đùa giỡn như vậy đâu?

-  Anh có hối tiếc không khi để công việc nghệ thuật khiến vợ chồng xa cách rồi chia tay?

- Công việc nghệ thuật không khiến chúng tôi xa cách, chỉ là những ý hướng trong cuộc sống không đồng nhất, mỗi người theo đuổi một con đường riêng, nên rồi cảm thấy không hợp nhau nữa thì chia tay. Tôi không hối tiếc nhưng buồn thì có.



- Hiện tại, cuộc sống của anh sau ly hôn thế nào?

- Về mặt tình cảm, tôi hơi cô độc một chút, nhưng như vậy cũng tốt, tôi cần thời gian để sống bình tĩnh hơn. Còn công việc thì ổn, các dự án vẫn đang phát triển. Sắp tới với tôi là những ngày bận rộn, tôi nghĩ như thế sẽ tốt.

- Nổi tiếng, thành đạt và đào hoa, quanh anh sẽ không thiếu những bóng hồng bên cạnh. Ở thời điểm này anh sẽ chọn một người phụ nữ như thế nào?

- Còn quá sớm để nói chuyện tình cảm. Tôi chỉ có tiêu chuẩn duy nhất, đó phải là một người phụ nữ tử tế và biết yêu thương con gái tôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news