Tin mới

Trần Bảo Sơn lần đầu nói về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh sau nhiều năm chia tay

Thứ ba, 24/03/2020, 11:56 (GMT+7)

Chồng của tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với vợ cũ sau nhiều năm chia tay trong tiếc nuối.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, diễn viên Trần Bảo Sơn đã chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên dành nhiều lời khen cho tình cũ Kim Lý và khẳng định rằng, cả hai vẫn luôn giữ mỗi quan hệ tốt đẹp.

Không chỉ vậy, chồng cũ Trương Ngọc Ánh cho biết, cả hai vẫn qua lại gặp gỡ trong những dịp quan trọng của con gái để bé không thấy tủi thân. Cặp đôi vẫn thường trao đổi về con gái với nhau sao cho bé được phát triển tốt nhất.

"Chúng tôi sẽ còn chung tay chăm sóc Bảo Tiên đến cuối cuộc đời. Sự gắn kết này là mãi mãi” - chồng của tình cũ Kim Lý khẳng định.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh từng là cặp đôi đẹp của showbiz. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai có với nhau cô công chúa nhỏ Bảo Tiên. Chọn cách ly hôn trong văn minh, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn là bạn tốt của nhau, họ không ngại gặp gỡ trong những dịp quan trọng của con gái.

Cả hai sẵn sàng qua lại gặp nhau vào ngày sinh nhật của con gái. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh dính nghi vấn hẹn hò với Kim Lý sau khi đóng chung bộ phim "Hương Ga". Tuy nhiên, sau một thời gian, cả hai âm thầm chia tay. Kim Lý Hiện đang là bạn trai của Hồ Ngọc Hà. Gần đây, nữ diễn viên bị nghi hẹn hò với tình trẻ Anh Dũng. Cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Về phía Trần Bảo Sơn, sau khi ly hôn, nam diễn viên phất lên như "diều gặp gió" với hàng loạt phim điện ảnh chất lượng và ăn khách. Hiện nam diễn viên vẫn chưa công khai hẹn hò với bóng hồng nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news