Tin mới

Trần Bảo Sơn tặng quà khủng cho con gái 7 tuổi

Thứ năm, 04/06/2015, 11:37 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Trần Bảo Sơn chia sẻ hình ảnh tặng xế hộp cho cô con gái cưng khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ về món quà đắt giá này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Trần Bảo Sơn chia sẻ hình ảnh tặng xế hộp cho cô con gái cưng khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ về món quà đắt giá này.

Được biết, chiếc xe của Trần Bảo Sơn thuộc dòng Porsche Panamera 4 có giá trung bình khoảng 5 tỷ đồng. Nam diễn viên Trần Bảo Sơn hài hước khi chia sẻ chiếc xe này là quà dành cho con gái. Đặc biệt, hình ảnh bé Bảo Tiên vui mừng với món quà mới, cô bé nhí nhảnh leo lên chiếc xe với những cử chỉ đáng yêu.

Trần Bảo Sơn mua xế hộp bạc tỷ tặng con gái

Trước lời chia sẻ của nam dạo diễn đã khiến nhiều người khá ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc mừng tới anh và cô con gái.

Dù không còn chung sống nhưng Trần Bảo Sơn vẫn dành thời gian cùng nhau chăm sóc con gái để cô bé cảm nhận được tình yêu của cả bố và mẹ. Cả hai luôn dành thời gian rảnh rỗi để chăm sóc con gái của mình.

 

Cận cảnh chiếc xe Porsche Panamera 4 Trần Bảo Sơn mua tặng con gái

Được biết dù rất bận bộn với công việc nhưng Trần Bảo Sơn luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi đưa con gái đi chơi đâu đó và mua những món quà mà Bảo Tiên thích. Trần Bảo Sơn luôn được nhận xét là một trong những ông bố nổi tiếng cưng chiều con gái bậc nhất trong làng giải trí Việt.

Dù thời gian bận rộn nhưng Trần Bảo Sơn luôn dành thời gain cho con gái cưng

Với Trương Ngọc Ánh cũng vậy, dù khá bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên vẫn dành thời gian rảnh rỗi để bên con gái. Sự quan tâm của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn dành cho con gái nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Điều này khiến hình ảnh của hai người đẹp hơn trong mắt công chúng.

Bảo Tiên là cô con bé khá thông minh và đáng yêu. Bé cũng thường xuyên được xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện, Bảo Tiên đều khiến nhiều người thích thú bởi sự nữ tính, điệu đà trong cách chọn trang phục, phụ kiện cài tóc mỗi khi đi chơi. Nhiều người cho rằng “công chúa nhỏ’ Bảo Tiên thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news