Tin mới

Trăn cưng bụng to bất thường ngày con trai mất tích, cha hốt hoảng lấy dao mổ bụng

Thứ ba, 07/11/2017, 19:02 (GMT+7)

Trong khi đang tìm kiếm con trai mất tích, người cha thấy con trăn mà gia đình nuôi 6 năm bụng to bất thường nên đã vội vàng lấy dao rạch bụng con vật.

Trong khi đang tìm kiếm con trai mất tích, người cha thấy con trăn mà gia đình nuôi 6 năm bụng to bất thường nên đã vội vàng lấy dao rạch bụng con vật.

Một gia đình tại Thái Lan đã nuôi nấng con trăn rừng trong 6 năm và coi nó như một thành viên trong nhà. Con trăn này do người cha bắt được ở bìa rừng và tặng cho con trai là cậu bé Basra Salisi khi đó mới được 3 tháng tuổi.

Sáu năm qua, Basra đã làm bạn và lớn lên cùng con trăn này. Ngày ngày, cậu bé đùa nghịch thoải mái, thậm chí còn ngủ cùng con vật. Con trăn rừng nhỏ bé ngày nào giờ đã là con trăn khổng lồ dài 7 m, nặng 130 kg.

 

Cậu bé Basra đã gắn bó với con trăn từ khi 3 tháng tuổi.

Một ngày, Basra bỗng nhiên mất tích. Gia đình tìm kiếm khắp nơi không thấy, chỉ thấy con trăn vẫn trườn bò trên sàn nhà như hàng ngày. Tuy nhiên, bụng con trăn lại to một cách bất thường.

Quá hoảng loạn, cha của Basra đã lấy dao rạch bụng con trăn khổng lồ ra. Nhưng thật may mắn, con trăn chỉ ăn thịt con lợn của gia đình mà thôi.

Cha của Basra đã lấy dao rạch bụng con trăn khổng lồ ra. Nhưng thật may mắn, con trăn chỉ ăn thịt con lợn của gia đình mà thôi.

Khoảnh khắc ấy, người cha bỗng bật khóc và nhận ra rằng, mặc dù thân thiết với người, nhưng con trăn này vẫn là loài động vật hoang dã và không có tình cảm, có thể gây nguy hiểm cho con trai ông và gia đình bất kì lúc nào.

Basra sau đó đã trở về nhà an toàn sau khi mải chơi quên về với một người bạn.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news