Tin mới

Trăn dài 5 m, nặng 30 kg bị bắt khi vừa nuốt chửng một con bê

Thứ sáu, 11/12/2015, 07:03 (GMT+7)

Con trăn dài 5 m, nặng gần 30 kg bị người dân tóm gọn sau khi nuốt chửng một con bê.

Con trăn dài 5 m, nặng gần 30 kg bị người dân tóm gọn sau khi nuốt chửng một con bê.

[mecloud]WMofxlCQIw[/mecloud]

Theo báo Tiền phong, Vnexpress đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 10/12, tại khu vực rừng Già, giáp ranh với xã Quế An và xã Quế Thọ (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam).

Trăn dài 5 m, nặng 30 kg bị tóm gọn khi vừa nuốt chửng một con bê

Trăn dài 5 m, nặng 30 kg bị tóm gọn khi vừa nuốt chửng một con bê. Ảnh: Tiền phong

Cụ thể, vào thời điểm trên, bà Minh - người dân thôn Phú Cốc Tây, xã Quế Thọ (Hiệp Đức, Quảng Nam) phát hiện con bò cái của gia đình thả trên núi đi về nhà một mình mà không có bê đi cùng. Nghĩ con bê đi lạc, nên bà Minh đi tìm. Khi đi đến khu vực rừng Già, bà Minh phát hiện một con trăn lớn đang nằm cuộn tròn dưới suối, bụng phình to. Đoán con trăn đã nuốt mất con bê nhà mình, bà Minh liền về nhà gọi người lên vây bắt.  Do ăn quá no, khó thể di chuyển nên chỉ sau khoảng vài chục phút, con trăn đã bị người dân tóm gọn, trói miệng khiêng về. Sau khi đưa về thôn, người dân đã mổ bụng lấy được con bê của chị Minh. 

Theo nhiều người dân thôn Phú Cốc Tây, đây là con trăn to nhất từ trước đến nay mà họ thấy. Thời gian qua, một số gia đình trên địa bàn xã Quế An bị mất bò, dê, một số người nghi rằng thủ phạm chính con trăn lớn này.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trăn khủng