Tin mới

Trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam cho phép khán giả vào sân

Thứ tư, 20/05/2020, 11:56 (GMT+7)

Guồng quay bóng đá đã thực sự trở lại tại Việt Nam. Trận cầu giữa CLB Phố Hiến và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020 xác nhận sẽ đón khán giả vào sân theo dõi

Theo xác nhận từ CLB Phố Hiến, trận đấu giữa CLB này và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 25/5 sẽ cho phép khán giả vào sân.

Thông báo của CLB cho biết: "Khi đến sân, mọi người cần phải tuân thủ mọi quy tắc về y tế để đảm bảo sức khỏe cho cá nhân cũng như cộng đồng".

CĐV CLB Phố Hiến sẽ là những NHM đầu tiên được thưởng thức không khí bóng đá tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Đây là trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam đánh dấu sự trở lại của NHM vào sân theo dõi. Kể từ tháng 3 tới nay, mọi hoạt động bóng đá đều đã bị ngừng lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19Sau một giai đoạn cả nước chung tay đẩy lùi dịch virus nguy hiểm này, bóng đá Việt Nam mới có thể trở lại kể từ ngày 23/5 tới đây, với vòng loại cúp Quốc gia 2020.

Rất có thể đây không phải trận đấu duy nhất của bóng đá Việt Nam được phép mở cửa đón khán giả trở lại. Cặp đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL diễn ra trên sân Thiên Trường vào ngày 23/5 cũng đang chờ "đèn xanh" từ cấp chính quyền. Nếu UBND tỉnh Nam Định cho phép, chảo lửa thành Nam sẽ chính thức đón khán giả đến mở hội.

Đây là tín hiệu rất đáng mừng bởi dù bóng đá trên thế giới đang rục rịch trở lại, khán giả vẫn chưa được vào sân để đảm bảo an toàn.

Cuối tuần qua, Bundesliga, một trong các giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới đã thi đấu trở lại trong tình trạng không khán giả. Các trận đấu diễn ra trong tình trạng quản lý nghiêm ngặt với nhiều luật lệ mới bắt buộc các cầu thủ phải thích nghi để đảm bảo an toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news