Tin mới

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore có khả năng bị hoãn

Thứ hai, 02/12/2019, 15:20 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của cơn bão Kammuri, BTC SEA Games đang có ý định hoãn trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore.

Bản tin sáng 2/12 của Cơ quan khí tượng thủy văn Philippines vừa thông báo, bão nhiệt đới Kammuri khi vào lãnh thổ Philippines có tên địa phương là Tisoy đang áp sát đất liền Philippines, vào trực diện khu vực miền Trung, trong đó có vịnh Manila, vùng đảo Luzon.

Lúc 7 giờ sáng 2/12, bão cách đất liền 275 km về phía đông, sức gió vùng gần trung tâm bão 150 km/giờ, vùng trung tâm 185 km/giờ.

Bão Kammuri dự kiến sẽ đổ bộ vào Philippines vào tối ngày 2/12 v ới sức gió rất lớn. Ảnh: Internet

Theo dự kiến, vào khoảng tối ngày 2/12 và sáng 3/12, bão sẽ đổ bộ vào đất liền tại Philippines.

Ngay lập tức Ủy ban Olympic Philippines đã tổ chức cuộc họp khẩn để bàn về công tác tổ chức các môn thi đấu tại SEA Games 30 khi bão đổ bộ.

Theo tin từ Zing, đại diện ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi có kế hoạch cho những điều bất ngờ, thậm chí là đối phó với siêu bão. Mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng. Việc hủy hoặc hoãn các sự kiện thể thao sẽ do Ủy ban Olympic Philippines và Tiểu ban kỹ thuật quyết định".

Trưởng ban tổ chức SEA Games ở Philippines, ông Ramon Suzara, khẳng định: "Những môn thi đấu ngoài trời có thể bị hủy hoặc hoãn vài giờ hoặc một ngày trong thời điểm bão đổ bộ vào đất liền".

Ông Ramon Surara, đại diện Ủy ban tổ chức SEA Games Philippines. Ảnh: Zing

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 02/12 trên SVĐ Rizal Memorial. Đây là sân đấu nằm ngay sát vịnh Manila nên sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão. Với những phát biểu trên, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn phải đối mặt với việc lịch thi đấu trận đấu trên sẽ bị dời lại.

Hiện tại, lịch thi đấu của U22 Việt Nam đã rất dày đặc với mật độ 2 ngày/ trận. Nếu tiếp tục dời lịch, Quang Hải và các đồng đội rất có khả năng phải thi đấu theo kiểu "cuốn chiếu" để khớp với lịch thi đấu mà BTC đã đưa ra. Như vậy, U22 Việt Nam sẽ càng đối diện với sự mệt mỏi khi phải thi đấu liên tiếp.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news