Tin mới

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tạo cơn sốt lớn tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 06/12/2019, 11:36 (GMT+7)

Không chỉ các CĐV Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, trận chung kết sớm của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 cũng thu hút sự quan tâm rất lớn của người Hàn Quốc.

Trận cầu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan thuộc loạt trận cuối của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 được ví không khác gì một trận "chung kết sớm". Cục diện bảng đấu đã khiến 2 đội buộc phải loại nhau ngay từ vòng bảng. Ngoài ra, NHM cũng rất chờ đón cuộc đấu trí giữa HLV Akira Nishino và HLV Park Hang Seo dù chỉ ở cấp độ U22 trong một giải đấu mang tiếng "ao làng".

Tiếng vang vượt xa cả khu vực Đông Nam Á, trận cầu này còn nhận được sự chú ý của cả người dân Hàn Quốc. Cụ thể, các từ khóa liên quan đến trận đại chiến như “bóng đá Việt Nam”, “trận Việt Nam - Thái Lan”, "SEA Games 30", “Park Hang-seo” đều lọt top những từ khoá được quan tâm của Naver vào hôm qua. Đây là cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc với hơn 28 triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Lượng từ khóa tìm kiếm liên quan đến trận đấu của U22 Việt Nam tăng vọt trên trang Naver. Ảnh: Internet

Sở dĩ NHM Hàn Quốc quan tâm đến U22 Việt Nam như vậy là bởi đây là giải đấu mà HLV Park Hang Seo đích thân "lĩnh ấn" để giải mã giấc mơ HC Vàng cho bóng đá Việt Nam. Người dân Hàn Quốc rất muốn theo dõi liệu "phù thủy" Park có đem về HC Vàng sau hàng chục năm chờ đợi hay không, đặc biệt sau những thành công vang đội của bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

HLV Park Hang Seo ăn mừng sau trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan. Ảnh: VnExpress

Bên cạnh đó, đài truyền hình hàng đầu của Hàn Quốc, KBS cũng đã mua bản quyền các trận đấu của môn bóng đá nam SEA Games 30. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra vào lúc 17h00 theo giờ Hàn Quốc. Đây là một khung giờ thích hợp để NHM xứ sở Kim Chi có thể dõi theo hành trình của thầy Park tại giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news