Tin mới

Trăn khủng bị cá sấu ăn thịt chỉ trong hai giây

Thứ sáu, 19/06/2015, 11:28 (GMT+7)

Cuộc chiến đấu giữa con cá sấu khổng lồ và trăn Miến Điện hạ màn với kết quả trăn chết thảm trong hàm sắc nhọn của cá sấu.

Cuộc chiến đấu giữa con cá sấu khổng lồ và trăn Miến Điện hạ màn với kết quả trăn chết thảm trong hàm sắc nhọn của cá sấu.

Những hình ảnh về trận chiến giữa cá sấu và trăn khủng được ghi tại Vườn Quốc gia Everglades, miền Nam Florida, Hoa Kỳ.

[mecloud]TzPfUks6MU[/mecloud]Dù cố gắng tìm cách siết chặt con cá sấu khổng lồ, nhưng trăn vẫn bị hạ gục vì cá sấu phát huy vũ khí lợi hại của mình là hàm răng sắc nhọn.

 Sau khi tiêu diệt con mồi, cá sấu nhanh chóng thưởng thức bữa ăn của mình. Nó dùng hàm răng sắc ngấu nghiến nhai con trăn. Không mấy con trăn đã biến mất dần trong chiếc hàm sắc nhọn của "sát thủ đầm lầy". 

Trong một trận quyết chiến khác thì cá sấu lại là kẻ bại trận và bị trăn nuốt chửng:

[mecloud]CqGMQFCPM6[/mecloud]Nằm ở miền Nam Florida, Vườn quốc gia Everglades được xem là vùng đất hoang dã cận nhiệt đới rộng lớn nhất ở Mỹ.

Nước Mỹ có rất nhiều vườn quốc gia khác nhau nhưng với miền Nam Florida thì Vườn quốc gia Everglades lại là vườn quốc gia tiêu biểu nhất.

Trong vườn quốc gia, hệ động thực vật rất đa dạng và phong phú, đặc biệt, 1/4 diện tích của vườn quốc gia từng là vùng đất nổi tiếng trong lịch sử và là nơi sinh sống của cá sấu châu Mỹ, báo Florida và lợn biển Đông Ấn. Chúng thường đi săn mồi và lang thang dưới những ngóc ngách của rễ cây đước, những đồng cỏ bao la và vùng ven biển. Ngoài ra, ở đây còn có 350 loài chim, 300 loài cá, 40 loài động vật có vú và 50 loài bò sát.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news