Tin mới

Trần Kiều Ân bị fans quay lưng vì hẹn hò trai trẻ

Thứ hai, 02/12/2019, 19:33 (GMT+7)

Trần Kiều Ân bị người hâm mộ quay lưng sau khi công khai hẹn hò cùng trai trẻ là chủ công ty đa cấp, chuyên like ảnh nóng trên MXH.

Hôm nay 2/12, Trần Kiều Ân - tình cũ một thời của Hoắc Kiến Hoa đã bất ngờ đăng tải viết công khai hẹn hò với Alan, chàng trai được ghép đôi trong show truyền hình Tình yêu của con gái mùa 2.

Theo đó, đây được xem là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Trần Kiều Ân công khai hẹn hò bởi trong quá khứ, người mà cô từng thừa nhận tình cảm chính là Hoắc Kiến Hoa.

Theo như nội dung trong bài biết, Trần Kiều Ân xác nhận nhờ vào việc tham gia chương trình "Tình yêu của con gái" mà cô đã gặp tình yêu đích thực của cuộc đời mình: "Không có kịch bản, không có lời thoại. Cảm ơn vì đã quan tâm! Tình yêu không có bỏ rơi tôi, tình yêu sẽ không bỏ rơi bất kỳ ai tin tưởng vào nó".

Trần Kiều Ân và bạn trai Ngãi Luân vấp phải sự phản đối của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Sina

Alan - bạn trai Trần Kiều Ân cũng ngay lập tức có 1 bài viết: "Trong thế giới hàng tỷ người này, chúng tôi đã tìm được nhau. Tình yêu không bao giờ bỏ rơi chúng tôi, hay bất kỳ ai. Cuộc sống vài thập kỷ quá ngắn ngủi cho mọi thứ, vì vậy hãy dũng cảm yêu! Những khoảnh khắc hạnh phúc tất cả mọi người cùng nhìn thấy, chỉ có thể cảm nhận chân thật nhất bởi hai người. Cảm ơn lời chúc phúc của Mango TV, những người xem đài và đại gia đình Cá Heo Cảm ơn Joe".

Tuy nhiên, ngay khi công bố đang hẹn hò cùng trai trẻ, Trần Kiều Ân đã bị người hâm mộ quay lưng vì cảm thấy Ngãi Luân không xứng với Trần Kiều Ân.

Loạt dân tình đồng loạt bóc mẽ bạn trai mới của Trần Kiều Ân trên MXH. Ảnh: Sina

"Không có chuyện chúc phúc đâu, tạm biệt", người hâm mộ bày tỏ.

Ngoài ra, dân tình cũng chia sẻ với nhau thông tin Alan bị tố là chủ công ty đa cấp, chuyên cung cấp những sản phẩm chức năng, hoạt động trái pháp luật tại Trung Quốc.

Những gì mà Alan thể hiện trên sóng truyền hình chỉ là màn kịch, chuyên khoác lác và xây dựng cho mình hình ảnh hoàn hảo.

Trên MXH Instagram, nhiều người phát hiện ra Alan chuyên like ảnh dạo và có mối quan hệ mập mờ với các mỹ nhân ngực khủng, mặc nội y hở hang, các cô gái tiếp viên sòng bạc nữ và các vũ nữ múa cột tại các quán bar club và những cô gái ly hôn, đã có con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news