Tin mới

Trần Kiều Ân mặc váy cưới, sánh đôi cùng 'tình cũ' khiến fan phát cuồng

Chủ nhật, 26/01/2020, 20:08 (GMT+7)

Trần Kiều Ân và người tình màn ảnh một thời đã có dịp tái hợp nhân dịp đầu xuân năm mới.

Trần Kiều Ân và Minh Đạo tái hiện lại một cảnh trong "Hoàng tử ếch".

Mới đây, trong một chương trình dành cho Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Trần Kiều Ân đã xuất hiện trong bộ váy cưới và sánh bước bên tài tử Minh Đạo. Cả hai ngay lập tức khiến người hâm mộ hồi tưởng lại bộ phim "Hoàng tử ếch" gây sốt một thời.

Cặp diễn viên khiến khán giả bồi hồi nhớ lại thời mà những bộ phim thần tượng làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia châu Á. Trần Kiều Ân khi đó thuộc vào hàng sao sáng trong dòng phim thần tượng. Ra mắt năm 2005, "Hoàng tử ếch" kể  về mối tình giữa Diệp Thiên Du (Trần Kiều Ân thủ vai), một cô gái tham tiền, thích lấy chồng giàu và Đơn Quân Hạo (Minh Đạo đóng), con trai chủ tịch một tập đoàn lớn. Giống như mô típ thường thấy ở các bộ phim thần tượng, hai nhân vật chính ban đầu rất ghét nhau, xảy ra xung đột nhưng dần dần lại yêu nhau lúc nào không hay. Có thể nói "Hoàng tử ếch" là bộ phim thanh xuân của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Trần Kiều Ân, Minh Đạo khiến khán giả hào hứng khi tái hợp trên sân khấu.

"Hoàng tử ếch" được xem là một phần tuổi thơ của nhiều người.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, nổi tiếng với các vai diễn trong phim thần tượng. Cô được đánh giá là diễn viên có thực lực, diễn xuất tự nhiên và sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian. Bên cạnh đó, nhắc tới Trần Kiều Ân, người ta sẽ nghĩ ngay đến phát ngôn dù độc thân thì cũng kiếm nhiều tiền để sau này trở thành một "lão thái bà giàu có". Gần đây, Trần Kiều Ân đã công khai chuyện tình với doanh nhân kém tuổi Alan. Tuy nhiên, chuyện tình này lại không được người hâm mộ ủng hộ.

Còn về Minh Đạo, nam diễn viên không được may mắn như bạn diễn của mình. Sau ánh hào quang của "Hoàng tử ếch", anh không có được vai diễn nào ấn tượng, sự nghiệp tuột dốc. Mới đây, gia đình anh còn có ồn ào khi anh trai Minh Đạo giết vợ con rồi tự tử. Bản thân Minh Đạo cũng phải làm việc cật lực để lo trả nợ cho anh trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news