Tin mới

Trần Kiều Ân mừng rối rít khi gặp bạn trai, nhưng khoảnh khắc này của Alan lại khiến dân mạng tranh cãi

Thứ năm, 01/10/2020, 11:15 (GMT+7)

Trần Kiều Ân không giấu khỏi niềm vui mừng, hạnh phúc khi gặp gỡ bạn trai Alan trong buổi hẹn mới nhất của hai người.

Một năm sau khi bước ra từ chương trình thực tế "Tình yêu của con gái", tình cảm giữa Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi Alan vẫn vô cùng mặn nồng.

Mới đây, trang Sina đã đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hẹn hò siêu dễ thương của hai người khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật lần thứ 40 của An Dĩ Hiên. Theo đó, mỹ nhân "Đông Phương bất bại" không giấu được cảm xúc, vui mừng rối rít chạy ngay đến ôm chầm lấy bạn trai, thể hiện niềm hành phúc ngập tràn. Khoảnh khắc hẹn hò dễ thương này của Trần Kiều Ân khiến Cnet vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc Trần Kiều Ân rối rít chạy đến bên bạn trai Alan


Cả hai tình cảm sánh bước bên nhau


Trần Kiều Ân lộ rõ niềm hạnh phúc trên gương mặt

Tuy nhiên ngay sau đó, hành động khoác tay lên vai bạn gái và vô tình động chạm vòng 1 của nữ diễn viên khiến Alan nhận phải nhiều lời bàn tán. Một số thì cho rằng hành động này là khiếm nhã với bạn gái ngay chốn công cộng, số khác lại tỏ ra bình thản và đây đơn thuần chỉ là một khoảnh khắc sơ ý.

Khoảnh khắc gây tranh cãi của Alan

Ngày 22/9 vừa qua, Trần Kiều Ân và bạn trai đã kỷ niệm 1 năm bên nhau với hình ảnh ngọt ngào được đăng tải trên mạng xã hội. Bên dưới bài đăng là hàng loạt lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ được gửi tới cặp đôi, đặc biệt rất nhiều người thể hiện mong muốn cả hai nhanh chóng nên duyên vợ chồng.

Bạn trai Trần Kiều Ân là Alan (Tằng Vỹ Xương). Anh sinh năm 1988 và là "phú nhị đại" (thế hệ thứ 2 trong gia đình giàu có) tại Malaysia với dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng riêng. Anh và Trần Kiều Ân quen biết từ sau chương trình "Tình yêu của con gái". Trong một tập phim, anh có dịp đưa nữ diễn viên về nhà bằng phi cơ riêng, căn nhà của anh cũng chính là biệt thực rộng với sân vườn lớn, có phòng chiếu phim riêng.

Trần Kiều Ân và bạn trai kỷ niệm 1 năm bên nhau

Trong tập cuối của mùa chương trình phát sóng vào tháng 11 năm 2019, Trần Kiều Ân đã chính thức nhận lời yêu Alan. Nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là sự sắp đặt từ chương trình để thu hút dư luận, tuy nhiên những khoảnh khắc hạnh phúc trong suốt 1 năm qua như minh chứng rõ nhất cho tình cảm vẫn rất mặn nồng, gắn bó của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news