Tin mới

Trần Lập nghẹn ngào trong liveshow cuối cùng

Thứ năm, 17/03/2016, 14:42 (GMT+7)

Sự ra đi của Trần Lập khiến tất thảy mọi người đều bàng hoàng. Rất nhiều trái tim đã hướng về anh, gửi tới anh lời chào vĩnh biệt!

Sự ra đi của Trần Lập khiến tất thảy mọi người đều bàng hoàng. Rất nhiều trái tim đã hướng về anh, gửi tới anh lời chào vĩnh biệt!

Video: Trần Lập xúc động hát tặng người vợ - Liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa"

[mecloud]kMAR5W74WC[/mecloud]

Vậy là ca sĩ - người anh cả của Rock đã qua đời, trong một ngày 17 tháng 3 buồn.

Ca sĩ Trân Lập qua đời ở tuổi 42.

Suốt trong khoảng thời gian ngắn ngủi chiến đấu với căn bệnh ung thư, "anh đã chiến đấu mạnh mẽ như 1 chiến binh, như chất rock của anh vậy", đúng như lời một người yêu mến anh bày tỏ.

Với mọi người, trong mọi hoàn cảnh, anh vẫn luôn là người truyền lửa, như những gì anh thể hiện trong liveshow hôm 16/1 vừa qua.

Liveshow ngày hôm đó cũng là buổi biểu diễn cuối cùng của nam ca sĩ - vị thủ lĩnh huyền thoại của Rock Việt.

Liveshow của anh được thổi bùng bằng vô vàn những ngọn lửa ấm nóng đến từ nghệ sĩ trên sân khấu lẫn hàng nghìn sẵn sàng khán giả đội mưa nghe anh hát vì tin rằng đó sẽ là lần cuối cùng được nghe.

Đôi bàn tay thắp lửa là đêm của âm nhạc và tình người. Nó không chỉ là dịp kỷ niệm 20 năm thành lập ban nhạc Bức Tường, mà còn là nơi những người thân yêu ủng hộ anh, cùng phát đi tiếng nói mạnh mẽ trong việc phòng chống căn bệnh ung thư quái ác.

 

Trần Lập tự tin, mạnh mẽ xuất hiện trên sân khấu.

Đêm đó, dù sức khoẻ không tốt nhưng Trần Lập vẫn gắng gượng nở nụ cười để làm yên lòng mọi người.

 
 

Video: Trần Lập phiêu hết mình với "Mắt Đen"

[mecloud]SaHVaj79EZ[/mecloud]

Trần Lập luôn nở nụ cười trên môi. Anh thổi vào đêm nhạc linh hồn của người thủ lĩnh mạnh mẽ bằng ca khúc "Mắt đen" nổi tiếng. Sau đó, anhp chọn thể hiện ca khúc "Tiếng gọi" như một lời cảm ơn chân thành dành cho người vợ hiền tần tảo.

 

Vợ Trần Lập không kiềm chế được cảm xúc khi được chồng hát tặng trên sân khấu.

Thủ lĩnh nhóm Bức Tường khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về sự mạnh mẽ của vợ trong lúc cùng anh đối đầu với căn bệnh ung thư.

Video: Siu Black khóc khi thấy Trần Lập ngồi hát

[mecloud]G0tzCIbY7q[/mecloud]

Trần Lập là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác chính của ban nhạc rock Bức Tường. Nhóm ra mắt năm 1995 và tan rã vào năm 2006, đến tháng 7/2010 thì tái hợp. Đây là một trong những nhóm nhạc Rock thành công nhất của Việt Nam với nhiều tác phẩm quen thuộc với giới trẻ  như "Đường đến đỉnh vinh quang", "Bông hồng thủy tinh", "Tâm hồn của đá"...

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news