Tin mới

Trần Lập với bộ sưu tập "xế" độ 2 bánh lừng lẫy một thời

Thứ sáu, 18/03/2016, 10:41 (GMT+7)

Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường khẳng định: "Độ xe là một cách thể hiện cá tính bản thân, bản thân tôi không thích những gì mang tính phổ thông, tôi thích những thứ mang dấu ấn của riêng mình. Vì vậy, tôi muốn những chiếc xe của tôi trở nên khác biệt. Những chiếc xe này tự tay tôi tìm hiểu và phác thảo nên nó là những chiếc xe có một không hai và mang dấu ấn của riêng tôi, Trần Lập".

Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường khẳng định: "Độ xe là một cách thể hiện cá tính bản thân, bản thân tôi không thích những gì mang tính phổ thông, tôi thích những thứ mang dấu ấn của riêng mình. Vì vậy, tôi muốn những chiếc xe của tôi trở nên khác biệt. Những chiếc xe này tự tay tôi tìm hiểu và phác thảo nên nó là những chiếc xe có một không hai và mang dấu ấn của riêng tôi, Trần Lập".

Những mẫu xe phân khối lớn luôn trở nên mạnh mẽ hơn khi vào tay Trần Lập.

Năm 2006, Trần Lập mua chiếc Intruder 800 có giá khoảng 3.000 USD. Sau đó, anh đã thay đổi lại xe, bỏ đi một số chi tiết rườm rà và thay mới theo sở thích và nhu cầu bản thân.

Chiếc Suzuki Instruder 800cc được gắn bó với anh từ năm 2006. 

 

Trần Lập thời trẻ khi anh gắn bó với chiếc “cào cào” Honda CMX 90.

 

Trần Lập là một tay chơi CD Benly có tiếng ở Hà Nội.

 

Phong cách chơi xe chuyên nghiệp khiến rocker này càng được nhiều người nể trọng.

[mecloud]NTb4tdlQ6N[/mecloud]

Video: VTV

 

Tay chơi chuyên nghiệp này có trong tay nhiều loại motor phân khối lớn, từ Cruiser hạng nặng đến Magma, Steed, Shadow...

 
Vẻ phong trần và mạnh mẽ của Trần Lập khiến người hâm mộ thêm yêu mến.

 

Ngay cả khi phát hiện mình mắc ung thư, Trần Lập vẫn lạc quan và cùng đồng đội tiếp tục chinh phục những hành trình dang dở.

 

Nguồn ảnh: Internet

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news