Tin mới

Trận Man City vs Arsenal bị hoãn vì một ca nhiễm COVID-19

Thứ tư, 11/03/2020, 08:53 (GMT+7)

Trận cầu tâm điểm giải Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Arsenal đã chính thức bị hoãn do những liên quan đến dịch COVID-19.

Theo dự kiến, trận đấu giữa Man City vs Arsenal đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 12/3. Tuy nhiên trận đấu này đã chính thức bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cụ thể,  ban tổ chức  Premier League xác nhận sự việc một số cầu thủ Arsenal đã gặp ông chủ sở hữu CLB Olympiakos, Evangelos Marinakis khi Arsenal gặp Olympiakos tại Europa League cách đây gần 2 tuần. Ông Marinakis đã được xác định dương tính với Covid-19 và được cách ly tại nhà.

Thông báo chính thức trên trang chủ của Arsenal. Ảnh: Internet

Trang chủ Arsenal cho biết một số cầu thủ của họ lẫn 4 nhân viên làm việc cho đội bóng đã ngồi gần hoặc có tiếp xúc với ông Marinakis, và những người này sẽ phải bị cách ly trong 14 ngày chờ theo dõi. Trang chủ Arsenal cho hay mặc dù khả năng lây nhiễm là không cao do không có thành viên nào tiếp xúc với ông Mariakis nhưng biện pháp đề phòng của chính phủ vẫn phải được thực thi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân thủ quy định nghiêm ngặt của chính phủ, đồng thời có giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cầu thủ, nhân viên CLB, bao gồm khử trùng các địa điểm mà cầu thủ thường lui tới ở SVĐ, trung tâm huấn luyện", trang chủ Arsenal thông báo.

Ông chủ của CLB Olympiakos, Mariakis đã dương tính với COVID-19. Ảnh: Internet

COVID-19 đang làm chao đảo làng túc cầu tại châu Âu. Hàng loạt các trận đấu đã phải diễn ra trong tình trạng đóng cửa để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, thậm chí còn có thông tin Kylian Mbappe đang bị nghi nhiễm COVID-19 do các biểu hiện giống với người bị bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news