Tin mới

Trấn Thành bại trận trước 'quyền lực' của Hari Won chỉ vì lời hứa được tăng lương

Chủ nhật, 16/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Luôn lăn xả để xé bảng tên của đối thủ khiến các đồng nghiệp "ôm hận" nhưng Trấn Thành lại chịu bại trận trước Hari Won.

Trong tập 10 chương trình Running Man phiên bản Việt, khán giả được phen không nhịn được cười khi một người không bao giờ chịu bại trận trước đối thủ và đồng đội lại phải chịu thua trước quyền lực của vợ mình.

Ở phần thử thách xe bảng tên, mỗi người được trang bị một chiếc vòng tay, nếu trong thời gian làm nhiệm vụ được giao mà bị đứt sẽ bị loại. Theo đó, các đội phải làm đứt vòng tay của đối thủ để giành phần thắng cho mình.

Liên Bỉnh Phát - Puka bất ngờ lội ngược dòng ở cuối chương trình. Ảnh internet

Phần chơi này, Trương Thế VinhBB Trần luôn là mục tiêu săn mồi của các cặp đôi còn lại vì là cặp nam duy nhất. Do đó, đôi này đã nhanh chóng bị loại ngay sau đó. Ngoài ra, Jun Phạm - Sam cũng đã bị loại ngay sau đó vì vòng tay đột ngột đứt. Còn Trấn Thành thì bị  trượt ngã ở hồ bơi ngay trên đường đến phòng giam. Và người cuối cùng giành chiến thắng là Liên Bỉnh Phát vì đã xé toàn bộ vòng tay của các đội.

Trong tập chơi này, màn đấu của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả không nhịn được cười. Vốn được coi là người chơi đỉnh nhất của Running Man Việt Nam nhưng Trấn Thành lại không vượt qua được quyền lực của vợ. Khi nghe Hari Won hứa hẹn tăng lương mỗi ngày, Trấn Thành đã chịu thua vợ và để cho bà xã mình xé bảng tên.

Trấn Thành bị bại trận trước "quyền lực" của Hari Won. Ảnh cắt từ clip

Được biết, Hari Won từng tuyên bố chỉ cho TRấn Thành 2 triệu mỗi ngày để tiêu sài, do đó, trước lời hứa hẹn tăng lương của vợ, Trấn Thành dù có mạnh đến đâu cũng không thể không khuất phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won