Tin mới

Trấn Thành bật khóc trên truyền hình vì điều chưa từng xảy ra với Hương Giang

Thứ bảy, 26/01/2019, 08:31 (GMT+7)

Khi chứng kiến cảnh một chàng trai tỏ tình với Hương Giang idol, Trấn Thành đã bật khóc ngay trên sóng truyền hình.

Khi chứng kiến cảnh một chàng trai tỏ tình với Hương Giang idol, Trấn Thành đã bật khóc ngay trên sóng truyền hình.

Tập cuối chương trình "Người ấy là ai" phát sóng tối 25/1 đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Trong tập này, đích thân Hương Giang sẽ ngồi vào ghế nóng để chọn cho mình một chàng trai thích hợp.

Trong đó, có 5 chàng trai bao gồm người có chủ và độc thân. hoa hậu chuyển giới phải tự tìm cho mình một anh chàng độc thân trong số đó.

Ở vòng đầu tiên, Hương Giang đã chọn đúng và loại một anh chàng là người đồng tính. Tuy nhiên, ở vòng tiếp theo là vòng Bứt phá, cô lại trở nên mơ hồ và đưa ra nhiều quyết định sai lầm.

Khánh Ngô tỏ tình với Hương Giang nhưng bị từ chối. Ảnh internet

Một tình huống đặc biệt tại chương trình là việc Hương Giang đã cố tình loại bỏ Khánh Ngô – một anh chàng có ngoại hình thư sinh, hiền lành. Khánh Ngô và Hương Giang đã quen nhau từ trước.

Đến với chương trình lần này, Khánh Ngô muốn chinh phục, tỏ tình Hương Giang. Thế nhưng, dù rất thích Khánh Ngô, nhưng Hương Giang cuối cùng lại chọn đến với Huy Trần, một anh chàng Việt kiều điển trai, 6 múi.

Bị Hương Giang từ chối, Khánh Ngô đã rơi nước mắt. Thế nhưng, dù rất thích Khánh Ngô, nhưng Hương Giang cuối cùng lại chọn đến với Huy Trần, một anh chàng Việt kiều điển trai, 6 múi.

Hành động này của Khánh Ngô đã khiến chính Hương Giang phải ôm mặt khóc. Trấn Thành và Anh Đức cũng bật khóc vì tiếc cho Hương Giang. Anh Đức còn lên tiếng nhắc nhở cô.

Trấn Thành bật khóc vì màn tỏ tình xúc động. Ảnh internet

Trấn Thành xúc động nói: "Tôi rất xúc động khi bạn đưa chiếc nhẫn cho Hương Giang. Trước đây, không ai làm điều này với một người chuyển giới trên sóng truyền hình".

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Hương Giang đã lên tiếng khẳng định: "Xin lỗi Khánh Ngô, quá bất ngờ với Giang khi Khánh xuất hiện ở đây. Chúng ta đang là bạn và đã luôn là bạn, điều khánh nói ngày hôm nay thực sự là quá sức tưởng tượng của Giang, sẽ thật khó cho Giang để tiếp nhận ngay chuyện đó, càng khó hơn nếu Giang nhận lời. Giang không thể cho khánh một cơ hội vì như thế là gieo cho Khánh hy vọng, một hy vọng mà Giang không chắc chắn có tốt cho Khánh hay không, xin lỗi Khánh rất nhiều".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news