Tin mới

Trấn Thành bất lực trước 'căn bệnh' ai cũng muốn né tránh dù kém tuổi Hari Won

Thứ hai, 02/03/2020, 09:12 (GMT+7)

Trấn Thành không mong muốn vẫn phải đối mặt với "căn bệnh" mà ai cũng sợ dù luôn cố gắng chăm chút bản thân tốt.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ khoảnh khắc bên Trấn Thành trong một chuyến du lịch. Điều khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt chính là việc nam MC quốc dân đang phải đối diện với "căn bệnh" mà ai cũng sợ - lão hóa.

Trấn Thành lộ rõ dấu hiệu lão hóa trước thời gian. Ảnh internet

Dù kém tuổi hơn Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn bị nhận xét già hơn so với bà xã. Khuôn mặt thiếu sức sống, mệt mỏi và xuống sắc của Trấn Thành khiến fan không khỏi lo lắng. Đặc biệt là nếp nhắn trên mặt ông xã Hari Won đã lộ rõ rệt.

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng, Trấn Thành luôn cố gắng chăm chút bản thân. Dù cố gắng níu giữ nhan sắc nhưng dường như ông xã Hari Won phải bất lực trước thời gian.

Phong độ lúc lên lúc xuống của ông xã Hari Won. Ảnh internet

Kể từ khi lấy Hari Won, phong độ của Trấn Thành lúc lên lúc xuống, khi thì đẹp trai, khì xuống sắc, đặc biệt là cân nặng tăng lên đáng kể. Tuy ngoại hình thay đổi nhưng sức hút của Trấn Thành vẫn luôn lọt top 1 trong showbiz.

Nổi tiếng, tài năng, Trấn Thành cũng khiến hội chị em ghen tỵ vì là một ông chồng tâm lý, vô cùng chiều Hari Won. Kiếm tiền tỷ nhưng nam danh hài vẫn sẵn sàng giao cho giọng ca "Anh cứ đi đi" giữ tài chính. Không chỉ vậy, nam danh hài còn thường xuyên mua quà đắt tiền và đưa vợ vi vi vu khắp nơi. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news