Tin mới

Trấn Thành bất mãn kêu than 'muốn rơi nước mắt' vì Hari Won làm điều này

Thứ tư, 17/07/2019, 09:51 (GMT+7)

Trấn Thành "muối mặt" than vãn "Muốn rớt nước mắt! Khổ quá..." khi bị Hari Won đối xử khắt khe như thế này trước mặt bạn bè.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng Hari Won và hội bạn thân đi ăn. Nhân dịp được bà xã trả tiền ăn, nam danh hài đã lấy cớ tố Hari Won trước mặt bạn bè.

Không được tự chủ tài chính khi đi ăn cùng bạn bè để bà xã trả tiền, Trấn Thành "muối mặt" than vãn: "Muốn rớt nước mắt! Khổ quá là khổ thưa quý dị. Một ngày cho có 2 triêu, ghét, kêu lố hơn 2 triệu cho nó đã. Làm quá trời làm mà cho có hơn 2 triệu, nói mà ăn nước mắt chan cơm đó".

Nam danh hài cho biết, những lần đi ăn cùng bạn bè nhưng phải "muối mặt" vì mang thiếu tiền mặt do Hari Won không cho nhiều tiền. Tuy nhiên, Trấn Thành cũng cho hay, anh cảm thấy may mắn khi có người vợ biết quản lý chi tiêu cho gia đình.

Trước đó, cũng không ít lần trên sóng truyền hình, Trấn Thành tiết lộ Hari Won là người nắm tài chính trong tay. Dù vậy, nam danh hài vẫn vui vẻ chấp nhận. Trấn Thành được xem là một trong những ông chồng chiều vợ nhất nhì showbiz Việt. Nam danh hài thường xuyên biết cách hâm nóng tình cảm khi tặng bà xã những món đồ hàng hiệu xa xỉ hay những chuyến du lịch nước ngoài.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won luôn khiến công chúng ngưỡng mộ. Cả hai vẫn như những cặp đôi mới yêu nhau, nhắng nhít và tình cảm mọi lúc mọi nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news