Tin mới

Trấn Thành bất ngờ bị tố chèn ép, gây áp lực với Kyo York

Thứ bảy, 23/03/2019, 16:52 (GMT+7)

Mới đây, Kyo York đã lên tiếng giải thích về việc Trấn Thành chèn ép mình trong các gameshow khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kyo York thẳng thắn chia sẻ về tin đồn bị Trấn Thành gây áp lực khi tham gia các gameshow.Giọng ca sinh năm 1985 phủ nhận thông tin này và khẳng định: “Mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn bình thường”.

Cụ thể, bài viết của Kyo York: "Về mối quan hệ giữa tôi và Trấn Thành là anh em đồng nghiệp, tôi tôn trọng người bạn này, vì trong công việc Trấn Thành là người cực kỳ “Fair-Play” ngay cả trước và sau khi cưới Hari Won (dù vô tình có nhiều sự so sánh không đáng có giữa Kyo và Hari do hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, nhưng mọi người nên biết cả 2 chúng tôi mỗi người một định hướng khác nhau) - Nên mối quan hệ của chúng tôi bình thường.

Với Trấn Thành, chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau rất nhiều lần, chưa kể tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án, game show truyền hình của Trấn Thành host, Trấn Thành làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, tôi quý điều này. Nên các bạn không cần đồn thổi hay đặt những câu hỏi nhạy cảm nữa. Tôi luôn nói không với scandal và chưa bao giờ biến mình thành miếng mồi ngon cho dư luận!

Còn bạn diễn viên hài ăn khách kia khi cần thiết tôi sẽ cho các bạn biết là ai? Và cũng có thể không cần thiết vì đó cũng là chuyện thường tình trong showbiz”.

Trấn Thành bị tố chèn ép, gây áp lực với Kyo York. Ảnh internet

Lời chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, Kyo York bất hòa với ông xã Hari Won xuất phát từ dòng trạng thái nam ca sĩ đăng tải vào ngày 7/3.

Theo đó, anh cho biết mình vừa bị một nam danh hài ăn khách gây áp lực với nhà sản xuất vì lý do cá nhân: "Thật đáng tiếc anh ta quên rằng tôi không thuộc về nơi anh ta cố giành giữ. Với nghệ thuật thì hào quang của ai nấy giữ, chuyện làm lu mờ ánh sáng của người khác bằng những thủ thuật luôn khiến bạn mất năng lượng để tỏa sáng. Hãy tập trung vào công việc và cống hiến hơn là suốt ngày vất vả giữ chiếc ghế thành tích”.

“Một người nghệ sĩ chân chính là khi bạn xuất hiện dù hậu trường, sân khấu hay nơi công cộng, tâm hồn bạn luôn vô tư với đồng nghiệp và khán giả. Bạn cảm thấy vui lây niềm vui thành công của những đồng nghiệp khác. Mỗi người chọn một cách để đi, người đi đường dài, kẻ thích hào quang ngắn. Tôi chỉ thấy hơi buồn cười khi bàn tay bạn quá bé nhỏ mà lại nghĩ rằng mình có thể che cả bầu trời”, nam ca sĩ bức xúc.

Nhiều khán giả cho rằng nghệ sĩ hài mà Kyo York nhắc đến là Trấn Thành và khẳng định chuyện cá nhân chính là việc nam ca sĩ người Mỹ và Hari Won liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh vì là người nước ngoài hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kyo York Hari Won