Tin mới

Trấn Thành bất ngờ khoe bữa sáng mẹ vợ người Hàn nấu

Thứ năm, 16/03/2017, 17:15 (GMT+7)

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng tải bữa ăn mẹ vợ nấu đầy thích thú. Nam MC cho biết mẹ vợ cũng đối xử vô cùng tốt với anh.

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng tải bữa ăn mẹ vợ nấu đầy thích thú. Nam MC cho biết mẹ vợ cũng đối xử vô cùng tốt với anh.

Sau khi gả con gái cho MC Trấn Thành thì mẹ của Hari Won cũng quyết định sang Việt Nam sinh sống.

Trấn Thành hào hứng khoe bữa ăn mẹ vợ nấu.

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng tải bữa ăn mẹ vợ nấu cho anh cùng lời chia sẻ: "Bà vợ đi làm từ sớm. Sáng tôi ngủ dậy: "Cốc... cốc...con rể...ăn cơm đi! Chuẩn cơm mẹ vợ nấu". 

Đặc biệt, trên món trứng còn có chữ A Xìn (biệt danh của Trấn Thành).
 
 
Hari Won khoe khéo mẹ cô đang đi học tiếng Việt.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng chia sẻ mẹ của cô đang đi học tiếng Việt: "Mẹ tôi hiện nay đi học tiếng Việt. Mẹ tôi nói chuyện với bạn trong lớp vào giờ nghỉ giải lao. Sắp hết giờ thì cô giáo vào lớp. Cô hỏi 2 cô đang nói chuyện gì? Mẹ tui trả lời là "Nói tàm bậy". Ôi mẹ ơi! Nghe nói cô giáo cười quá trời. Mẹ tôi không biết câu nói chuyện bình thường... Mà mẹ thường nghe người ta nói câu đó nên dùng luôn mới ghê".

Có thể thấy từ khi kết hôn, cuộc sống của Trấn Thành và Hari Won vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Cả hai khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự hài hước, nhí nhảnh, đáng yêu khi ở bên nhau. Đặc biệt, cặp đôi này cũng được hai bên gia đình vô cùng quan tâm. Mẹ chồng cũng đối xử tốt và lo lắng cho sức khỏe của Hari Won.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won