Tin mới

Trấn Thành bất ngờ phát ngôn sốc" Mục đích của kết hôn là không phải ngủ một mình"

Thứ hai, 04/03/2019, 10:58 (GMT+7)

Trấn Thành mới đây đã khiến dân mạng ngỡ ngàng khi có những chia sẻ khá thú vị về mục đích trong hôn nhân của anh với Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won hiện đang được đồn đoán là sử dụng biện pháp "thụ tinh trong ống nghiệm" để có con.

Cả hai đã kết hôn được 3 năm, và đã từng chia sẻ lý do chưa có con là bởi Hari Won mắc căn bệnh "Ung thư cổ tử cung" khiến việc sinh sản gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, giọng ca "Anh cứ đi đi" sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng nếu như quyết định sinh con thông thường.

Mới đây, cặp đôi này được người hâm mộ đoán già đoán non rằng sẽ đi "thụ tinh trong ống nghiệm" để có con.

Theo đó, Hari Won đã đăng tấm ảnh hai vợ chồng cầm tờ giấy khám ở  Bệnh viện Tâm thần TP. HCM với kết quả "hoàn toàn bình thường".

Bà xã Trấn Thành hài hước: "Đi khám và đã có kết quả. Bệnh viện xác nhận là kết quả bình thường nha mọi người. Từ sáng sớm cười muốn điên! À không được điên".

Nhiều khán giả đã nghĩ đến việc cặp đôi này quyết định sinh con trong ống nghiệm.

Chia sẻ với truyền thông, Trấn Thành cho biết "Khi bước vào một cuộc hôn nhân, bạn phải trả lời câu hỏi: mình kết hôn… để làm cái gì? Mục đích của mình khi lấy chồng/vợ là gì? Không xác định mục đích là gãy. Yêu được là duyên, cưới được là nợ. Duyên là cớ để gặp, nợ là lý để ở. Hôn nhân cũng rất cần bản lĩnh. Hôn nhân phải mang lại cho chúng ta hạnh phúc và lý do để sống tiếp."

Theo đó, danh hài cũng đã chia sẻ mục đích của cuộc hôn nhân với Hari Won khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

"Mục đích cuộc hôn nhân của tôi là để đêm về tôi không phải ngủ một mình. Tôi sợ cô đơn, tôi thích chia sẻ. Tôi tìm được người mà tôi cần. Và quan trọng hơn, tôi tìm đúng. Ít nhất lúc này tôi rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình. Hari là người tôi có thể chia sẻ tất cả mọi việc. Tôi xác định được mục đích, và tôi tin mình đang có một cuộc hôn nhân… thành công", Trấn Thành cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news