Tin mới

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ chuyện đã chọn được tuổi đẹp cho con đầu lòng

Thứ tư, 27/03/2019, 07:34 (GMT+7)

Trấn Thành tiết lộ nếu được trong năm nay thì con anh và Hari Won có thể mang tuổi Tý hoặc tuổi Hợi.

Trong buổi họp báo công bố sự kiện âm nhạc lớn được tổ chức vào tối cùng ngày ở Jakarta đã diễn ra với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như MC Trấn Thành, Đông Nhi và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác.
Trong buổi họp báo này, Trấn Thành xuất hiện với hình ảnh trẻ trung với trang phục quần Jeans rách, áo pull trắng in hoạ tiết.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ Đông Nam Á được mời đảm nhiệm vai trò MC của đêm đại nhạc hội quy tụ 6 quốc gia Đông Nam Á diễn ra tại Jakarta, Indonesia.

Trấn Thành, Đông Nhi là 2 trong số các nghệ sĩ Việt được mời tham gia đại nhạc hội quy tụ 6 quốc gia Đông Nam Á tại Indonesia. Ảnh Dân Trí

Bên lề sự kiện, Trấn Thành bị báo chí quây kín nhưng anh đề nghị phóng viên không tập trung vào các câu hỏi về gia đình. Tuy nhiên, anh vẫn trả lời các câu hỏi về bà xã. Khi được một phóng viên đề cập đến chuyện Hari Won kiểm soát chi tiêu, chỉ đưa cho chồng 2 triệu để tiêu mỗi ngày, Trấn Thành vội vàng khẳng định rằng thực tế mỗi ngày anh được vợ đưa 200 USD. Và số tiền này chỉ dùng để…. ăn. Danh hài cho biết số tiền kiếm được từ việc làm MC cho show diễn anh sẽ mang về cho vợ nhưng không đề cập đến con số cụ thể.

Chia sẻ về cảm xúc khi được làm MC của chương trình tại Indonesia, Trấn Thành vui vẻ cho biết: “Tôi là người thiếu tự tin trong cuộc sống lắm nhưng tôi sẽ cố gắng. Đây là một chương trình mang tính chất quốc tế, tôi và các nghệ sĩ cũng hoà vào tinh thần chung đó nhưng cũng tôi sẽ cố gắng mang đến hình ảnh về một Việt Nam văn minh với những con người hiếu khách, dễ thương  và luôn nở nụ cười”.

Bên cạnh những chia sẻ về chương trình, Trấn Thành cũng lần nữa chia sẻ về câu chuyện không hợp tuổi giữa anh và Hari Won. Trấn Thành tiết lộ, ngoài việc không hợp tuổi và không hợp mạng ra thì hai vợ chồng hợp nhau đến từng sở thích. Chính vì thấy hợp quá nên anh mới cưới ngay sau khi quen nhau không lâu.

"Chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi về cách làm sao để dẫn chương trình. Cô ấy tự mình mày mò, học theo những người MC giỏi để có thể dẫn chương trình tốt hơn. Có đôi khi Hari cũng sẽ học theo tôi nhưng cô ấy tự xem clip để học chứ không hỏi. Về việc Hari và Trường Giang chặt chém nhau trên sóng thì đó chỉ là những tương tác để khiến chương trình thú vị hơn. Cả hai rất hợp trong công việc nên mới làm với nhau đến hiện tại.", Dân Trí dẫn lời Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Được biết, thời gian gần đây,  có nhiều lời đồn đoán rằng Trấn Thành và Hari đang có dự định có con bằng cách thụ tinh ống nghiệm. Nói về tin đồn trên, Trấn Thành cho biết nếu được trong năm nay, thì con anh và Hari có thể mang tuổi Tý hoặc tuổi Hợi. Tuy nhiên, Trấn Thành cũng khẳng định thêm chỉ là anh hy vọng vậy thôi chứ chưa có kết quả chính xác nào.

Trấn Thành kết hôn với Hari Won vào cuối năm 2016 và tạo nên một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Cả hai không ngại ‘dìm hàng, bóc phốt’ nhau thông qua những clip hài hước. Mới đây trong một đoạn livestream trò chuyện với người hâm mộ trong lúc làm tóc, Trấn Thành cho biết anh và bà xã dự định có con trong năm nay.

Trong sự kiện này, Trấn Thành cũng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc hết mực với nữ Ca sĩ Đông Nhi. Khi bạn gái Ông Cao Thắng trả lời câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng Việt, Trấn Thành đã giúp cô dịch sang tiếng Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won