Tin mới

Trấn Thành bị anti-fans mỉa mai kém sang khi lộ ảnh ngủ ngáy, ăn như bị bỏ đói

Thứ sáu, 11/01/2019, 11:17 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường, các anti-fans đã hùa vào ném đá cảnh Trấn Thành ngủ ngáy và ăn như "bị bỏ đói" lâu ngày.

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường, các anti-fans đã hùa vào ném đá cảnh Trấn Thành ngủ ngáy và ăn như "bị bỏ đói" lâu ngày. 

Mới đây, một đoạn clip nhỏ ghi lại cảnh hậu trường một số game show đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH. 

Theo đó, trong cảnh sinh hoạt hậu trường của các nghệ sĩ như  Hari Won, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi, Sam… trước giờ quay hình hoặc giữa lúc nghỉ giải lao.

Cảnh Trấn Thành ngủ gật trên ghế được ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Như thường lệ, nhân vật được chú ý nhiều nhất vẫn là Trấn Thành. Phía sau ánh đèn sân khấu là những giây phút hết sức tự nhiên và chân thật của anh. 
Theo đó, trong clip có đoạn quay lén Trấn Thành ngủ gật trên ghế khi chờ phần quay tiếp theo của game show Biệt tài tí hon.

Cộng đồng mạng bình luận bên dưới hình ảnh được chia sẻ trên MXH. 

Ban đầu, Trấn Thành chỉ định ngủ thiếp một lát, nhưng vì quá mệt nên anh đã ngủ rất say, tới mức ngáy to vang cả hội trường. Ngô Kiến Huy thấy thế liền cầm điện thoại chạy tới chụp hình lia lịa. Còn Huỳnh Lập ngồi bên chỉ biết cười khoái chá.

Sau khi tiếng thông báo ghi hình tiếp mục tiếp theo vang lên, Huỳnh Lập đã phải chạm khẽ để gọi Trấn Thành, lúc này anh chàng mới choàng tỉnh ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. 

Cảnh ngủ ngáy này của Trấn Thành khiến nhiều người bật cười thích thú. Tuy nhiên, không ít người xót xa và thương cảm cho nam danh hài. 

Họ cho rằng Trấn Thành đã phải làm việc cật lực, tới mức không có thời gian để ngủ, nên phải tranh thủ ngủ ở mọi lúc, mọi nơi.

Tiếp đến là hàng loạt cảnh ăn uống của Trấn Thành ở mọi nơi trong hậu trường. Có thể thấy, cứ khi nào máy quay dừng thì Trấn Thành lại ăn. Nam danh hài ăn đủ mọi thứ, từ đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt tới bún, miến…

Ngay trên ghế giám khảo Thách Thức Danh Hài, trong lúc Trường Giang đang chăm chú chờ tới phần ghi hình tiếp theo thì Trấn Thành vội tranh thủ xì xụp bát bánh canh. Khán giả ngồi dưới trêu mấy lần, nhưng Trấn Thành vẫn tỏ ra ngon miệng.

Sau khi ăn được nửa chừng, Trấn thành phải giấu bát canh xuống gầm bàn đề tiếp tục quay hình. 

Trong lúc nói chuyện, trao đổi công việc, Trấn Thành vẫn không ngừng ăn. Anh còn gắt khi thấy đồ ăn bị mang đi: “Đứa nào lấy bịch bánh tráng của tôi mang đi đâu rồi?”.

Không những vậy, Trấn Thành còn giữ đồ ăn tới mức dặn kĩ trợ lí mỗi khi ăn xong: "Đóng vào liền".

Thậm chí, Trấn Thành còn liên tục đòi đồng nghiệp và trợ lí phải cho mình ăn. Anh nói với Diệu Nhi: "Bánh tráng mày mua đâu ăn ngon vậy? Từ hồi làm live show tới giờ mày chưa mời tao ăn cái gì nha!".

Đằng sau những cảnh hậu trường đáng yêu đó, nhiều khán giả tỏ ra khá lo lắng cho sinh hoạt và công việc của Trấn Thành.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news