Tin mới

Trấn Thành bị "bóc phốt" bí mật cuộc sống hôn nhân với Hari Won

Thứ ba, 08/01/2019, 17:28 (GMT+7)

Trấn Thành tiếp tục bị Hứa Vĩ Văn bóc phốt phanh phui đời sống hôn nhân với Hari Won trên sóng truyền hình.

Trấn Thành tiếp tục bị Hứa Vĩ Văn bóc phốt phanh phui đời sống hôn nhân với Hari Won trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Sao hỏa sao kim", Trấn Thành một lần nữa bị Hứa Vĩ Văn bóc phốt, tiết lộ đời sống hôn nhân với Hari Won.

Cụ thể khi bàn về chủ đề "có người yêu là đeo gông vào cổ". Không chần chừ, Hứa Vĩ Văn lên tiếng "bóc phốt" cuộc sống của Trấn Thành kể từ khi kết hôn với Hari Won.

Theo Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành luôn bị bà xã hà hiếp, cấm cản nhiều thứ trong đó có ăn uống và tiền bạc. "Tôi nói thiệt nha, cái vấn đề Thành không được tự do trước mắt là về ăn uống. Hari đâu có cho Thành ăn, bắt phải Giảm cân vì Thành mập quá".

Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Bên cạnh đó, diễn viên họ Hứa còn tồ Trấn Thành - Hari Won dường như bỏ bê và "lơ đẹp" bạn bè bởi thời gian gặp nhau ngày càng ít ỏi. "Hồi xưa, tôi chơi rất thân với Hari Won, mà từ khi lấy Trấn Thành hai vợ chồng lú hú ở đâu, có gặp bạn bè nữa đâu. Hai người tự do với nhau còn bạn bè bỏ rơi hết à", Hứa Vĩ Văn lên tiếng.

Trước lời tố cáo của Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành chỉ biết câm nín và thừa nhận.

Chia sẻ trông một chương trình khác, Trấn Thành cho hay: "Hari Won hay kiểm soát tiền của tôi lắm. Bình thường cứ mỗi khi ngủ dậy, Hari Won sẽ để một ít tiền vào ví tôi và tôi chỉ được tiêu trong khoản đó. Nhưng hôm đó, Hari Won ngủ quên nên không để tiền.

Tôi quen rồi, không biết gì nên cứ đi taxi, đến lúc trả tiền, hết có 160 ngàn mà cũng không có tiền trả, mở ví ra còn có 18 ngàn. Tôi phải chạy vào mượn tiền một cô biên tập".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news