Tin mới

Trấn Thành bị chỉ trích 'suồng sã' trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 04/05/2019, 08:22 (GMT+7)

"Có nhiều người ế vì người ta cứ nghĩ rằng họ quá hoàn hảo", Trấn Thành chia sẻ.

Thay vì phát sóng tập mới trên sóng truyền hình, chương trình Người ấy là ai mới đây đã tổng hợp đoạn clip dài ghi lại những cảnh quay thú vị xen kẽ một số cảnh nóng chưa lên sóng từ đầu mùa hai tới giờ.

Trong suốt chương trình, trong cương vị MC, Trấn Thành đã nói khá nhiều và đưa ra khá nhiều lời khuyên cho người chơi.

Mạc Văn Khoa là khách mời tham gia chương trình. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể trong một tập chơi, khi thấy nhân vật chính đang hoang mang về việc tìm kiếm tình yêu, Trấn Thành đã chia sẻ "Khi các chị chưa gặp được người yêu đúng nghĩa kế tiếp, mà đi gặp cái thứ nằm trong gu của các chị, thì các chị lại yêu dại khờ một lần nữa thôi. Tôi cam đoan như vậy và chắc chắn đúng như vậy.

Cuộc đời nên ngu nhiều lần để khôn đúng một lần cuối cùng".

Khi nhân vật chính vẫn đang băn khoăn không dám chọn một chàng trai mà cô thích vì anh ta quá hoàn hảo, Trấn Thành cho biết "Có nhiều người ế vì người ta cứ nghĩ rằng họ quá hoàn hảo. Nhiều khi người ta cũng muốn kiếm người yêu gần chết, nhưng mọi người thấy họ kiêu nên không dám bò gần vào. Vấn đề là gu thôi, nếu đã thích rồi thì tại sao lại không".

Trong những khách mời, khán giả chú ý nhiều hơn đến Mạc Văn Khoa.

Anh chàng thậm chí đã mạnh dạn so sánh mình với một anh chàng Việt kiều điển trai: "Với tư cách là một người con chơi với bố, tôi nghĩ rằng, vẻ ngoài có gia đình chỉ là do bạn cố tạo ra thôi.

Tôi hi vọng bạn là người độc thân, vì sống bên Mỹ sẽ cần nhiều thời gian để lo cho cuộc sống cá nhân chứ khó mà lập gia đình được.

Bạn cũng giống tôi, cũng có nét của người đàn ông có gia đình, nhưng vẫn là người đàn ông thành đạt, mạnh mẽ, làm gì cũng không giấu được nét đàn ông của mình".

Trấn Thành nghe vậy liền nhắc: "Lại sảng đậu rồi".

Tuy nhiên, Mặc Văn Khoa vẫn tiếp tục "Thực sự, yêu một người đẹp rất khổ. Bạn gái tôi đang rất sướng vì yêu một người xấu như tôi.

Như bạn vừa chia sẻ, bạn yêu một người đàn ông đẹp trai rồi anh ta qua Mỹ bị cám dỗ. Tôi đây, có ai cám dỗ tôi đâu".

Trấn Thành nghe tới đây không chịu nổi liền phụt cười vào mic. Mạc Văn Khoa thấy vậy quay lại nhăn mặt gắt: "Sao anh lại cười một cách suồng sã như vậy? Em đang chia sẻ cơ mà".

Ngay sau đó, nam danh hài phải nhanh chóng thanh minh "Không, là do anh ăn cái gì khó tiêu nên đầy bụng, bị ợ lên cổ. Anh đồng cảm với em lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạc Văn Khoa