Tin mới

Trấn Thành bị đồng nghiệp 'dìm' tơi tả khi Hari Won làm điều này

Thứ sáu, 20/03/2020, 17:13 (GMT+7)

Không chỉ Hoa hậu Thu Hoài mà cả BB Trần cũng vào hùa để trêu Trấn Thành khi thấy Hari trầm trồ trước nhan sắc của một anh chàng đồng hương.

Hari Won nổi tiếng là "thánh" mê đồ ăn nhưng, cô nàng còn một đam mê khác nữa mà mỗi lần bộc phát lại khiến chồng bị réo tên, đó là mê trai đẹp.

Dù đã bị chồng "chấn chỉnh" nhiều lần nhưng cuối cùng anh cũng phải bất lực, giả vờ giận dỗi ngay cả trên sóng truyền hình. Có lần vì bực quá, "ông hoàng gameshow" còn nhắc nhở bà xã bớt "háo sắc".

Hari Won đăng ảnh ngưỡng mộ diễn viên Joo Ji Hoon

Chuyện là mới đây trên trang cá nhân, Hari Won hồ hởi đăng tải hai bức ảnh của nam diễn viên Hàn Quốc Joo Ji Hoon (từng gây sốt khi góp mặt trong dự án phim "Kingdom 2"). Cô đã bày tỏ nỗi lòng mình bằng đôi dòng tiếng Hàn dịch nôm na là bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của nam diễn viên.

Ngay lập tức Trấn Thành bị 'cà khịa'

Mọi chuyện chỉ dừng lại tại đây nếu như Hoa hậu Thu Hoài không vào thả nhẹ một chiếc comment "cà khịa" Trấn Thành: "Góc cạnh rõ nét chứ không như chồng em". Thấy thế, BB Trần cũng vào hùa "bêu xấu" đàn anh: "Tính ra idol của chị nhan sắc tỉ lệ nghịch với chồng chị không hả?".

Không đăng ảnh chồng mà lại bị lôi vào "cà khịa", Hari Won vội vào bênh vực: "Kaka dù sao cũng tạo cơ hội kiếm cơm cho người ta mà chị! Thời buổi này kiếm tiền khó mà vậy là chồng em nhân văn đó chị ạ kaka", "BB Trần kaka kìa. Vậy mà icon cười kaka".

Trấn Thành không biết đã đi vắng ở đâu hay không dám xuất đầu lộ diện nên fan hâm mộ của anh chàng thi nhau bày tỏ sự thương xót cho thần tượng: "Chỉ vì anh quá mập mà giờ ra nông nỗi này", "Mập cũng là cái tội nha anh Xìn"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news