Tin mới

Trấn Thành bị em gái 'vạch áo cho người xem lưng' liên quan đến bí mật Trường Giang từng nhắc tới

Thứ bảy, 12/12/2020, 07:35 (GMT+7)

Trấn Thành bị chính em gái ruột phơi bày bí mật giấu kín liên quan đến chuyện Trường Giang từng nhắc đến trước đây.

Trấn Thành dù luôn kín như bưng nhưng chẳng thể ngờ có ngày lại bị em gái "vạch áo cho người xem lưng", phơi bày hết chuyện nhà ra ngoài thiên hạ.

Theo đó, xuất hiện trong một gameshow, em gái Trấn Thành đã vô tình tiết lộ chuyện anh trai kiếm được rất nhiều tiền, nhiều đến nỗi không đếm hết. Chỉ qua một chi tiết nhỏ thôi cũng thấy ông xã Hari Won giàu đến độ nào.

Trấn Thành bị cô em gái làm lộ bí mật từng giấu kín. Ảnh internet

Bí mật này trước đây cũng từng được Trường Giang nhắc đến. Ông xã Nhã Phương từng phải trầm trồ thán phục vì khả năng kiếm tiền 'như nước' của Trấn Thành. Sau đó, Hari Won đã khéo léo phủ nhận.

Tuy nhiên, qua xác nhận của cô em út nhà Trấn Thành thì công chúng đã phần nào tin vào những gì mà Trường Giang từng tiết lộ trước đây.

Nam danh hài vô cùng cưng chiều cô em gái này. Ảnh internet

Trong làng giải trí Việt, Trấn Thành được xem là ngôi sao đa tài, đa di năng và ở vị trí nào cũng luôn cống hiến hết mình, làm tròn trịa từng vai trò.

Mới đây, Trấn Thành còn được lọt top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất châu Á. Có thể thấy, sức hút của ông xã Hari Won không chỉ ở showbiz Việt mà còn có tầm ảnh hưởng vươn xa hơn nữa.

Cho đến nay, hầu hết các chương trình ăn khách tại Việt Nam đều có sự góp mặt của Trấn Thành. Ngoài hoạt động nghệ thuật, ông xã Hari Won còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mở nhà hàng ẩm thực. Chính vì vậy, thu nhập của Trấn Thành ngày càng tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news