Tin mới

Trấn Thành bị 'người tình' Hari Won 'bóc mẽ' không thương tiếc

Thứ năm, 02/05/2019, 16:18 (GMT+7)

MC Trấn Thành "câm nín" trước màn đá xoáy của "tình địch" Tuấn Trần và Anh Tú.

Tập 6 "Nhanh như chớp nhí", Tuấn Trần và Anh Tú tham gia với vai trò đội trưởng và đã có những màn đối đáp khiến Trấn Thành "câm nín".

Cụ thể, Tuấn Trần - "người tình màn ảnh" của Hari Won đã thâm sâu chê bai nhan sắc của Trấn Thành khi nhẹ nhàng nhắc nhở: "Em sợ mập lắm". Trước câu nói này của Tuấn Trần, ông xã Hari Won chỉ biết lảng sang chuyện khác.

Không chỉ bị Tuấn Trần bóc mẽ, Trấn Thành còn bị "tình địch" trong "Cua lại vợ bầu" là Anh Tú dìm không thương tiếc. Ở phần đầu chương trình, Trấn Thành đã hỏi Anh Tú cuộc sống sau khi tham gia "Cua lại vợ bầu" ra sao? Ngay lập tức Anh Tú đáp lại thông minh: "Lịch trình của em giờ khá là bận, bạn bè gặp em cũng rất là khó… Họ phải gọi em trước nửa tiếng em mới có mặt được". Câu trả lời của Anh Tú khiến Trấn Thành cứng họng.

Trấn Thành vốn nổi tiếng là nam MC hoạt ngôn nhất nhì showbiz Việt. Việc bị người chơi "chặt chém" lại là điều hiếm thấy với Trấn Thành.

Hiện nay, ông xã Hari Won thuộc hàng ngôi sao hạng A với cát xê cao ngất ngưởng. Ngoài lĩnh vực điện ảnh, Trấn Thành còn chiếm lĩnh sân khấu với vai trò MC của nhiều chương trình hot.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news