Tin mới

Trấn Thành bị nhắc nhở vì không tuân thủ quy định phòng dịch khi ở Hàn Quốc

Thứ bảy, 29/02/2020, 08:50 (GMT+7)

Trấn Thành bị cư dân mạng nhắc nhở không tuân thủ quy định phòng dịch virus corona vì không đeo khẩu trang khi ở Hàn Quốc.

Cách đây không lâu, MC Trấn Thành chia sẻ đoạn clip cùng bà xã, em gái và danh hài Lê Giang vi vu ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý chính là việc ông xã Hari Won cùng nhóm bạn không một ai đeo khẩu trang trong khi Hàn Quốc đang có dịch virus corona.

Trấn Thành cùng hội bạn thân tại Hàn Quốc không đeo khẩu trang khiến fan lo lắng. Ảnh internet

Bên dưới đoạn clip, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra lo lắng và nhắc nhở Trấn Thành cần tuân thủ quy định phòng dịch virus corona đó là đeo khẩu trang.

Trước sự lo lắng của cư dân mạng, ông xã Hari Won cho biết, mọi người không nên quá lo lắng vì thực ra clip được quay cách đây vài tuần. Thời điểm vợ chồng Trấn Thành sang Hàn Quốc khi đó vẫn chưa bùng phát dịch. Cùng với đó, Trấn Thành cho biết, anh và hội bạn thân chỉ bỏ khẩu trang ra để quay clip, sau đó thì vẫn đeo. Chia sẻ của nam MC quốc dân phần nào khiến fan yên tâm hơn.

Vợ chồng Trấn Thành tại Hàn Quốc. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, vợ chồng Hari Won đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Chỉ trong một ngày, toàn bộ vé đã được thông báo bán hết cho thấy sức hút của Trấn Thành tại hải ngoại không kém cạnh trong nước. Tại Việt Nam, Trấn Thành được ví là MC quốc dân khi phủ sóng hết các chương trình truyền hình khung giờ vàng.

Không chỉ là MC đình đám, sở hữu cát xê khủng, ông xã Hari Won còn là nam diễn viên hài đình đám. Trấn Thành chinh phục công chúng bằng sự thông minh, dí dỏm và đặc biệt là sự tận tâm, chỉn chu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news