Tin mới

Trấn Thành bị tài xế riêng "chơi xấu" trên sân khấu

Thứ năm, 16/02/2017, 15:17 (GMT+7)

Trấn Thành bị tài xế riêng Trần Ngọc Minh Chiến và người bạn học cùng cấp hai "chơi xấu" trên sân khấu mà không hề hay biết.

Trấn Thành bị tài xế riêng Trần Ngọc Minh Chiến và người bạn học cùng cấp hai "chơi xấu" trên sân khấu mà không hề hay biết.

[mecloud]xXndeVmAQP[/mecloud]

Xuất hiện trong tập Gala 2 chương trình "Thách Thức Danh Hài", tài xế riêng của Trấn Thành (Trần Ngọc Minh Chiến) tiếp tục đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn. Dù là tài xế riêng, nhưng Trấn Thành đã tuyên bố anh không giúp đỡ hay liên quan gì đến thí sinh này vì muốn công tâm khi ngồi ở vị trí giám khảo.

Tài xế riêng của Trấn Thành. Ảnh cắt từ clip

Xuất sắc vượt qua vòng 1, Minh Chiến tiếp tục vào vòng 2 và mời Trấn Thành vào phụ diễn. Trên sân khấu, cây hài được Minh Chiến dẫn đi lòng vòng để chào khán giả nhưng phía sau lưng lại bị dán dòng chữ “bớt nói lại” mà không hề hay biết. Cuối cùng, điệu bộ ngơ ngác của Trấn Thành đã khiến Trường Giang bật cười.

Trấn Thành bị dính chữ "Bớt nói lại" mà không hay biết. Ảnh internet

Khi phát hiện mình bị "chơi xấu", Trấn Thành dọa sẽ xem xét lại lương tháng này của tài xế vì tội dám "hãm hại" anh. Với sự dí dỏm của mình, Minh Chiến đã vượt qua 4 vòng thi của "Thách thức danh hài".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news