Tin mới

Trấn Thành bị tát liên tục, phải nén chịu đau vì ‘đứa con đầu lòng’

Thứ ba, 18/02/2020, 10:12 (GMT+7)

Sau khi ‘đứa con đầu lòng’ thành công ngoài mong đợi, Trấn Thành mới tiết lộ bị Lâm Vỹ Dạ tát liên hoàn trong hậu trường.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành đón nhận những thành công lớn từ web-drama “Bố già”. Đây là “đứa con đầu lòng” được nam danh hài ấp ủ từ lâu. Ngay từ khi phát sóng trên kênh Youtube của Trấn Thành, bộ phim đã được người hâm mộ đón nhận và liên tục lập nên kỷ lục mới. Các tập phim phát sóng đều lọt vào top trending trên Youtube.

Mới đây, sau khi tập cuối của bộ phim được phát sóng, Trấn Thành mới hé lộ những hậu trường đằng sau thành công của “Bố già”. Trong video, web-drama được đầu tư chỉnh chu về bối cảnh cùng dàn diễn viên hùng hậu.

Đặc biệt gây chú ý trong đoạn clip hậu trường là phân cảnh xô xát giữa Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ. Theo đó, trong phân cảnh này, người cha vừa mới ra tù (Lê Quốc Nam thủ vai) về thăm con gái (Trang Hí) nhưng bị người mẹ do Lâm Vỹ Dạ đảm nhận đuổi đánh. Bất bình trước sự việc, “Bố Già” Trấn Thành đã can thiệp nhưng không ngờ bị tát.

Cảnh Lâm Vỹ Dạ tát Trấn Thành phải quay đi quay lại nhiều lần

Phân đoạn này đã phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Thậm chí, Trấn Thành còn bị đàn em tát liên tiếp vào đầu khiến nam danh hài choáng váng. Dù phải diễn đi diễn lại nhiều lần nhưng Trấn Thành luôn tỏ thái độ chuyên nghiệp trên phim trường.

Với công sức đã bỏ ra, Trấn Thành đã thu được những thành công ngoài mong đợi với "Bố già". Người hâm mộ càng mong chờ hơn những sản phẩm tiếp theo của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news