Tin mới

Trấn Thành bị người chị thân thiết tiết lộ chuyện không hay, tình cũ lập tức có phản ứng bức xúc

Thứ năm, 03/09/2020, 09:30 (GMT+7)

Nổi tiếng là người chuyên làm từ thiện nhưng Trấn Thành lại thường xuyên bị người khác 'ăn cháo đá bát' khiến nhiều người bức xúc đặc biệt bình luận của tình cũ mới gây chú ý.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ bức xúc của mình khi người em thân thiết là MC Trấn Thành thường xuyên bị người khác "ăn cháo đá bát", chịu thiệt thòi trong nhiều mối quan hệ.

Hoa hậu Thu Hoài bức xúc khi thấy Trấn Thành chịu thiệt thòi

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cùng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm thân thiết của Trấn Thành và hoa hậu Thu Hoài. Có thể thấy trong làng giải trí đầy rẫy thị phi, lừa dối nhưng vẫn có những tình bạn thân thiết và đối xử rất tốt với nhau.

Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành. Ảnh internet

Được biết, Hoa hậu Thu Hoài là một trong số những người thân thiết nhất hàng thập kỷ với Trấn Thành. Trên trang cá nhân của mình, nam danh hài thường xuyên khoe những hình ảnh tụ tập và món quà giá trị khủng mà người chị dành cho mình khiến nhiều người hâm mộ.

Cả hai thân thiết với nhau hàng thập kỷ. Ảnh internet

Điều đáng chú ý chính là bình luận của Hari Won và tình của Trấn Thành là Mai Hồ. Trong khi Hari Won "réo tên" Trúc Nhân và nhắc nhở nam ca sĩ tặng cho người anh của mình ca khúc hit "Sáng mắt chưa". Còn Mai Hồ cũng bày tỏ sự bức xúc của mình khi tình cũ nhận nhiều thiệt thòi: "Cho vô blacklist (danh sách đen) liền".

Bình luận của Hari Won và Mai Hồ thu hút sự chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài những mối quan hệ thân thiết với bạn bè thì nhiều người cũng ngạc nhiên trước thái độ cùng cách ứng xử của Trấn Thành cùng tình cũ. Dù đã chia tay và cả hai đã có cuộc sống hạnh phúc riêng nhưng họ không ngại tương tác về nhau trên mạng xã hội mà không sợ bị "bóc phốt".

Trấn Thành và Mai Hồ từng yêu nhau. Ảnh internet

Trấn Thành nổi tiếng là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp với nhiều nghề như MC, diễn viên,...Trấn Thành còn được nhiều người yêu mến khi tham gia Từ thiện và thẳng thắn chi tiền mặt để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Có thể thấy do quá nổi tiếng và thành công, Trấn Thành cùng gặp không ít những điều không hay khiến bạn thân phải bức xúc lên tiếng bệnh vực công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news