Tin mới

Trấn Thành 'bỏ' diễn hài, quyết định song ca cùng Khắc Việt

Thứ ba, 01/10/2019, 12:05 (GMT+7)

Điều đặc biệt, trong đêm nhạc Gặp gỡ Thanh Xuân sắp tới, Trấn Thành không diễn hài hay làm MC như mọi khi mà sẽ hát cùng Khắc Việt.

Chiều 30/9, Ca sĩ Khắc Việt đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại Hà Nội công bố chính thức về liveshow miễn phí cho sinh viên với tên gọi Gặp gỡ thanh xuân nhân kỷ niệm 10 năm ca hát.

Liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” không tổ chức bán vé mà thực hiện hoàn toàn miễn phí như một sự tri ân của nam ca sĩ gốc Yên Bái với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả trẻ - những người đã góp phần vẽ lên bức tranh về thời thanh xuân sôi nổi, đẹp đẽ cho Khắc Việt.

Trong liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” Khắc Việt sẽ cùng với những khán giả của mình ôn lại chặng đường 10 năm bằng âm nhạc. Chắc chắn không thể thiếu những bản hit làm nên tên tuổi của anh như: Yêu lại từ đầu, Quên, Như vậy nhé,… Nhiều ca khúc sẽ được phối lại để mang luồng gió mới tới cho những bài hát vốn đã quen thuộc với khán giả. Cũng có những ca khúc hoàn toàn mới lần đầu tiên được Khắc Việt giới thiệu với công chúng.

“Gặp gỡ thanh xuân” là liveshow đình đám kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ.

Đặc biệt, liveshow còn có sự hiện diện của 3 khách mời: ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên hài – MC Trấn Thành, Ca sĩ Đông Nhi. Đây không chỉ là những người anh em, người bạn thân thiết trong nghề của Khắc Việt mà còn là những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn với công chúng.

Với Trấn Thành, Khắc Việt thổ lộ: "Tôi gặp Thành từ những ngày đầu tiên đi hát ở những tụ điểm tại Sài Gòn. Khi đó Thành thực sự chưa nổi tiếng như bây giờ. Nhưng lúc đó xem Thành diễn những vở kịch đầu tiên, tôi đã thấy Thành là một người cực kỳ giỏi.

Đến sau này, không chỉ khán giả mà tất cả anh em nghệ sĩ trong giới cũng như giới truyền thông đều phải công nhận một điều: Thành là một tài năng kiệt xuất của nền giải trí Việt Nam, về kiến thức cũng như độ tinh tế trong cách xử lý. Làm MC chương trình, muốn trầm lắng hay làm hoạt náo viên sôi nổi thì Thành luôn luôn làm tốt trên sân khấu".

Khắc Việt tiết lộ liveshow đình đám này Trấn Thành sẽ xuất hiện và song ca cùng anh.

Điều đặc biệt, trong đêm nhạc sắp tới, Trấn Thành không diễn hài hay làm MC như mọi khi mà sẽ hát cùng Khắc Việt. Giọng ca Yêu lại từ đầu cho biết gần đây, anh đi quay gameshow cùng Trấn Thành và có ngỏ lời mời tham gia chương trình. Khắc Việt biết Trấn Thành cũng hát rất hay. Anh còn dí dỏm: "Biết đâu sau liveshow sẽ viết tặng cho Trấn Thành một bài, như đã từng tặng cho Hương Tràm (bài Ngốc)".

Tại một đêm diễn quan trọng của đời mình nhưng Khắc Việt không đứng cùng người em trai nổi tiếng - nhạc sĩ Khắc Hưng trên sân khấu. Nam ca sĩ giải thích: "Việt cũng muốn đưa Khắc Hưng lên sân khấu nhưng người đưa được Hưng lên sân khấu chắc chỉ có chị Mỹ Tâm thôi!.

Ngoài ra, Khắc Việt cũng tiết lộ chính Khắc Hưng là người tư vấn lựa chọn khách mời cũng như sắp xếp các tiết mục. Trong show này đáng lẽ có thêm Phan Mạnh Quỳnh, một người nữa mà Khắc Việt rất ngưỡng mộ nhưng đành lỗi hẹn vì Quỳnh trót nhận lời tham gia liveshow của Hà Anh Tuấn cũng diễn ra cùng thời điểm với liveshow này.

Dù là một liveshow miễn phí nhưng Khắc Việt quyết định dồn rất nhiều tâm huyết, tài chính để tổ chức hoành tráng, trọn vẹn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news