Tin mới

Trấn Thành bỏ tiền túi thực hiện lời hứa với người phụ nữ khiếm thị

Thứ tư, 06/05/2020, 09:08 (GMT+7)

Trấn Thành mua vé máy bay vào để gặp người phụ nữ đặc biệt này để "trả nợ" lời hứa trong quá khứ với cô khiến fan xúc động.

Mới đây, Trấn Thành đã bay vào Tam Kỳ để gặp người phụ nữ mà nam MC đã nợ một lời hứa. Theo đó, ông xã Hari Won đã tranh thủ vào Tam Kỳ để gặp lại chị Diễm - nhân vật từng xuất hiện trong chương trình Htá mãi Ước mơ.

Trước đây, Trấn Thành từng hứa sẽ đứng ra giúp chị Diễm làm một MV để thỏa lòng mơ ước của chị. Đến nay, ông xã Hari Won đã chính thức trả nợ lời hứa năm xưa. Nam MC tự bỏ tiền túi để làm MV cho người phụ nữ khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn này. Cùng với đó, Trấn Thành cũng kêu gọi fan của mình cùng ủng hộ những dự án của người phụ nữ này.

Hành động của Trấn Thành nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Ngay sau khi hết giãn cách xã hội, những việc đầu tiên ông xã Hari Won làm chính là thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Trấn Thành thực hiện lời hứa với người phụ nữ khiếm thị. Ảnh internet

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, Trấn Thành còn được công chúng mến mộ vì tấm lòng giàu tình yêu thương và sự chia sẻ. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, ông xã Hari Won chưa từng khiến fan thất vọng vì cách ứng xử với đồng nghiệp và công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news