Tin mới

Trấn Thành 'bóc mẽ' Ninh Dương Lan Ngọc mặt dày vì đi xin đồ dù giàu sụ

Thứ hai, 29/07/2019, 15:25 (GMT+7)

Trấn Thành bóc mẽ đàn em: "Ninh Dương Lan Ngọc mặt dày thật đấy" khi nữ diễn viên đi xin đồ của người chơi.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những khách mời tham gia tập 11 "Người bí ẩn". Tại đây, nữ diễn viên đã có những màn chặt chém hài hước với Trấn Thành, Trường Giang.

Trong phần thi của Nguyễn Hồng Phú, người chuyên sưu tập giày sneaker tại Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc đã không giấu được sự tham lam khi năn nỉ người chơi cho mình xin đôi giày.

"Tôi là cô gái nghèo, tôi muốn được hỗ trợ giày để bán lại lấy tiền. Có mấy đôi bạn chưa đi, còn mới lắm, cho tôi được không?".

Trấn Thành bóc mẽ Ninh Dương Lan Ngọc khi đi xin đồ. Ảnh internet

Trước thái độ này của Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành đã bóc mẽ đàn em. Nam danh hài cho rằng, Lan Ngọc đã giàu lại còn không biết ngại khi đi xin giày người khác. "Dạo này nghệ sĩ như Lan Ngọc mặt dày thật đấy" - ông xã Hari Won tố đàn em. Không chỉ Trấn Thành mà cả Trường Giang cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước việc một nghệ sĩ giàu như Lan Ngọc lại đi xin đồ: "Lan Ngọc là nghệ sĩ gì là kì lạ vậy?".

Bị đàn anh bóc mẽ, Ninh Dương Lan Ngọc ngậm ngùi không biết nói gì. Được biết, dù mới 29 tuổi nhưng Lan Ngọc đã gặt hái được nhiều thành công và có một vị trí nhất định trong làng giải trí Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khổng lồ dù mới 29 tuổi. Ảnh internet

Thành công trong sự nghiệp giúp Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khổng lồ. Nữ diễn viên sở hữu hai căn nhà riêng, xế sang và vô số hàng hiệu đắt tiền.

Đặc biệt, năm vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành thắng lớn khi hợp tác trong bộ phim "Cua lại vợ bầu" với Doanh thu lên đến 200 tỷ đồng.

Đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được các đạo diễn ưu ái lựa chọn cho các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" cũng là gương mặt được mời tham gia nhiều gameshow. Vừa qua, cô được bình chọn là người chơi được yêu thích nhất trong "Running Man" phiên bản Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news