Tin mới

Trấn Thành bức xúc trước lời chê trách xem thường Duy Nhân

Thứ sáu, 08/05/2015, 15:55 (GMT+7)

Trấn Thành lên tiếng chia sẻ dòng tâm sự khá dài khi bị fan ném đá với những dòng chia sẻ về Duy Nhân và Lệ Rơi.

Trấn Thành lên tiếng chia sẻ dòng tâm sự khá dài khi bị fan ném đá với những dòng chia sẻ về Duy Nhân và Lệ Rơi.

Trước đấy, thông tin Duy Nhân qua đời được cộng động mạng cũng như giới nghệ sĩ đồng loạt chia buồn về thông tin này. Cũng thương tiếc trước sự ra đi của Duy Nhân nam MC Trấn Thành cũng đã chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình.

Nam MC chia sẻ: Tôi chưa gặp bạn. Tôi chưa nói chuyện với bạn. Thậm chí tôi vẫn chưa được biết đến bạn cho đế khi truyền thông đăng bạn mắc bệnh ung thư máu”. Chính dòng chia sẻ này của Trấn Thành đã bị rất nhiều “fan ném đá” và cho rằng anh tỏ ra xem thường người mẫu Duy Nhân.

Ngay sau đấy Trấn Thành đã lên tiếng ngay sự việc này, anh chia sẻ dòng trạng thái khá dài về hai tin tức khiến anh bị chê trách vô tâm trong mắt fan hâm mộ. Là một người thông minh, hoạt náo, được nhiều người yêu quý nhưng Trấn Thành cũng không dính khỏi “phốt”…vạ miệng.

Trấn Thành lên tiếng khi bị fan ném đá dòng chia sẻ về Duy Nhân  

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ: “Sáng ngủ dậy, đọc tin tức, tức đúng 2 tin!!! Buồn 15 phút. Không định lên tiếng đâu, nhưng khổ cho tôi cái nỗi, những người chỉ trích tôi toàn fan tôi không hà. Thôi thì lại phải làm 1 chuyện hết sức thừa thải là: trần tình!!!

Tôi thấy dạo này các bạn trẻ yêu thương ai đó, thần tượng ai đó rất nhanh và cũng sẽ dễ dàng quay lưng lại với người đó với tốc độ nhanh gấp đôi chỉ vì một chuyện gì đó rất không liên quan”.

Anh cũng thẳng thắn thừa nhận không hề nghe tới tên tuổi của Duy Nhân từ trước tới giờ, Trấn Thành đã khiến fan “nổi đóa: “Hôm qua tôi có chia sẻ về Duy Nhân, trong bài tôi có nói là tôi chưa hề quen biết Duy Nhân cho đến khi biết anh ta mắc bệnh hiểm nghèo, thế là tôi đọc được một rổ còm-men bảo là tôi phách lối, ngạo mạn, chảnh chọe, Duy Nhân như thế, làm chung showbiz như thế mà không biết là sao???? Tôi bó tay luôn. Tôi không biết thì nói thật là tôi không biết, chứ các bạn bắt tôi phải nói như thế nào đây? Bộ cứ ở trong showbiz là tôi phải biết hết mọi người còn lại hay sao? Tội nghiệp tôi, tôi ít xem phim truyền hình, tôi không biết thật!!! Các bạn đang đẩy tôi vào một tình huống rất oái oăm là viết chia sẻ về một đời đã mất và vô tình mất luôn những người đang có. Mong các bạn hiểu!…”.

Trấn Thành cũng bày tỏ quan điểm về Lệ Rơi trong Thử thách danh hài

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng bày tỏ quan điểm trước nụ cười bị đánh giá là quá dễ dàng với thí sinh Lệ Rơi trong chương trình Thách Thức Danh Hài: “Sau khi Lệ Rơi ẵm 20 triệu quá dễ dàng sau nụ cười rối nội tạng của tôi, không ít fan thề quay lưng, tẩy chay, thậm chí nguyền rủa tôi không thương tiếc trong khi trước đó mới nói yêu tôi thắm thiết. Tôi nghĩ cũng buồn. Thế đâu là cách chúng ta yêu thương, mến phục một con người đây? Sẽ yêu vì nhiều thứ người ta làm ra trong một thời gian dài và sẽ ghét ngay sau khi họ làm một hành động “khó hiểu” nhưng phật ý mình sao?”.

Anh cũng nói thêm: “Về Lệ Rơi, tại sao tôi cười? Vì tôi vô tình lỡ được xem clip anh ấy hát trên youtube, và phải công nhận: Đây là giọng hát đạt tới một level mà chưa ca sĩ nào trên thế giới hát được – Không đúng một nốt nào! Trong các clip anh ấy thể hiện, cái mặt thì thật thà, giọng hát thì dở khủng khiếp, nhưng lại tự tin trên mức quy định, rất say sưa và đam mê tột đỉnh, vậy sao không cười cho được. Cho đến khi tôi gặp anh ấy trên sân khấu của “Thách thức danh hài”, nó như cái cảm giác bạn gặp được một nhân vật khoa học viễn tưởng hay truyện tranh mà bạn thích thú bước ra đời thật ấy. Nên vì cái dư chấn đó nên chỉ cần anh ấy hát đúng cái kiểu như anh ấy đã từng là y như rằng tôi cười văng bộ đồ lòng ra rồi nhặt lại, nuốt vào và cười tiếp”.

“Và tôi xin cam đoan, tôi không hề có bà con họ hàng gì, hay nhận bất cứ một bổng lộc gì, hay có bất cứ một mối thâm tình gì với bạn Hậu hay còn được gọi là Lệ Rơi. Tôi cười hoàn toàn bằng sự hồn nhiên. Và tôi cũng tự trách mình là sao lúc đó tôi không cầm cự được lâu hơn, mà đã quá dễ dãi trong tiếng cười của mình. Tôi nhận lỗi. Và các bạn đâu cần mắng nhiếc tôi đâu, nếu có mắng, thì người đầu tiên phải là nhà tài trợ của chương trình, người trực tiếp chịu thiệt hại 20 triệu đồng. Nhưng may mắn tôi lại thấy họ không làm thế mà ngược lại rất vui vẻ với những gì tôi dành cho cuộc chơi”.

Thanh Lương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news