Tin mới

Trấn Thành buồn vì Hari Won thừa nhận chọn lựa sai lầm?

Thứ ba, 01/03/2016, 16:57 (GMT+7)

Sau khi Hari Won thừa nhận có lựa chọn sai lầm, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Sau khi Hari Won thừa nhận có lựa chọn sai lầm, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Cách đây ít hôm, Hari Won đăng tải một dòng tâm trạng bằng tiếng Hàn trên trang cá nhân với ngụ ý mình “lựa chọn sai” khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. “Lựa chọn của tôi có thể sai nhưng tôi cũng chẳng hối hận. Từ giờ chỉ hướng về tương lai thôi”.

Ngay khi trạng thái này được đăng tải, không ít người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho Hari Won. Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra với cô nàng và lựa chọn sai lầm này ám chỉ điều gì. Đa phần đều chỉ hi vọng rằng Hari Won sẽ vui vẻ và tiến về phía trước.

Trấn Thành - Hari Won trong phim Bệnh viện ma.

Sau chia sẻ của Hari Won, mới đây, Trấn Thành bất ngờ ám chỉ vấn đề “có hiểu chuyện hay không”.Theo đó, nam MC bày tỏ việc đôi khi càng nói thì con người lại càng không hiểu nhau: “Ngôn ngữ là phương cách giao tiếp hiệu quả nhất được nhân loại sản sinh ra để hiểu nhau hơn! Nhưng! Càng sản sinh ra nhiều ngôn ngữ, thì con người lại càng... không hiểu nhau nhiều hơn. Vì không phải ai cũng chịu tiếp nhận thông tin và xử lý nó như cách mình muốn truyền tải cả! Thế là, “mâu thuẫn” - những vi sinh cơ hội, độc hại, gây di chứng cao - được vẫy vùng nảy nở khốc liệt trong dung môi của quá trình chệch choạng và lệch pha giữa nguồn phát và nguồn thu thông tin.

Và tôi tin chắc đó không phải là vấn đề của riêng ai mà của cả “nhân loại” - chủng sinh vật thượng đẳng tiến hoá bậc cao, phức tạp, và rắc rối nhất Thái Dương Hệ. Ước gì tôi chế ra được 1 cái máy có thể giúp đối phương hiểu và xử lý thông tin giống 100% những gì mình phát ra nhỉ? Bán cho mỗi người 1 cái. Chắc thế giới sẽ bớt loạn chăng?”.
Cuối tháng 2, nam MC cũng thể hiện sự buồn bã trước sự soi mói của dư luận đối với mình: "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha? Dư luận, hình thức, quy tắc, định kiến. Có thể giết chết người".

Trấn Thành - Hari Won từng gặp không ít chỉ trích của dư luận khi công khai tình cảm.

Thời gian qua, sau khi công khai chuyện tình cảm, Hari Won - Trấn Thành gặp nhiều áp lực của dư luận. Trong khi nhiều người cho rằng nam MC cảm thấy áp lực, mệt mỏi từ phía dư luận thì không ít người đồn đoán rằng phải chăng Trấn Thành đang ám chỉ Hari Won không hiểu chuyện?

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt