Tin mới

Trấn Thành cất giọng hát khiến Đức Phúc trầm trồ thán phục

Thứ tư, 28/08/2019, 10:40 (GMT+7)

Trong tập 6 của ‘Giọng ải giọng ai’, Trấn Thành cất giọng hát khiến cả Đức Phúc và Erik đều phải trầm trồ.

Tập 6 của chương trình Giọng ải giọng ai sắp phát sóng sẽ có sự xuất hiện của Đức PhúcErik. Sự xuất hiện của cặp đôi này khiến ban bình luận và khán giả vô cùng thích thú. Ngay phần mở đầu chương trình, MC Đại Nghĩa chia sẻ thường bị nhầm giữa Đức Phúc và Erik vì cả hai có phong cách và màu sắc âm nhạc gần giống nhau.

Đức Phúc - Erik là khách mời trong tập 9 chương trình "Giọng ải giọng ai"

Trấn Thành liền đề nghị cả hai cũng hát lại một bài hát để phân biệt. Sai khi thể hiện một đoạn trong ca khúc “Ánh nắng của anh”, ông xã của Hari Won nhận định giọng ca của Erik trải đời hơn. Còn giọng ca của Đức Phúc nội lực hơn nhưng chưa có sự trải đời.

Khi được đề nghị lên thị phạm cho đàn em, A Xìn có dịp khoe giọng hát vô cùng chuyên nghiệp. Cover 2 bài hit Còn yêu đâu ai rời điMình chia tay đi, Trấn Thành khiến Đức Phúc và Erik trầm trồ ngưỡng mộ. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục trách móc Đức Phúc: "Anh không chấp nhận một ca sĩ hát nhạc tình ballad mà không có người yêu". Bị đàn anh "gài hàng", Đức Phúc "bối rối" khẳng định: "Em có người yêu rồi".Tuy nhiên, ông xã của Hari Won vẫn tiếp tục đẩy thuyền, mai mối Đức Phúc với Anh Đức và Lê Giang.

Trấn Thành khoe giọng hát chuyên nghiệp

Với nhiều phân đoạn hấp dẫn và những màn đối đáp hài hước của khách mời, chương trình “Giọng ải giọng ai” luôn thu hút sự chú ý theo dõi của khán giả. Tập 6 "Giọng ải giọng ai" mùa 4 sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 trên kênh truyền hình HTV7, ngày 31/08/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news