Tin mới

Trấn Thành chia sẻ loạt chuyện tâm linh khó lý giải, fan rợn người vì sự kì quái đến đáng sợ

Thứ bảy, 12/12/2020, 10:45 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã chia sẻ hàng loạt những câu chuyện kì quái khó lý giải. Thậm chí nam diễn viên hài vẫn còn lưu giữ những đoạn clip chứng minh cho sự kì quái đó.

Là một trong những nghệ sĩ ăn khách nhất hiện nay, Trấn Thành thường xuyên có những chuyến đi diễn và từ đó, nam MC bắt gặp không ít những câu chuyện kì quái. Chia sẻ trong chương trình Vô Lăng Tình Yêu, ông xã của Hari Won khiến khán giả không khỏi rùng mình vì sự ghê rợn trong những tình huống gặp phải.

Một trong những ký ức mà Trấn Thành nhớ rõ nhất là chuyến biểu diễn ở Úc. Đoàn của anh gồm Anh Đức, Lâm Vĩ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang có lưu trú tại một khách sạn rất cũ, vừa bước vào đã thấy sự âm u và lạnh lẽo.

Trước khi đi diễn, Anh Đức có ủi quần áo rồi treo lên cửa. Tự nhiên lúc về, ba đứa nó không mở cửa ra được vì đồ ủi quần áo nằm chắn chéo trước cửa. Không ai biết được vì sao nó lại nằm ở đó, không thể lí giải được. Nguyên một đám sợ xanh mặt, Trấn Thành hồi tưởng lại.

Tiếp đó, chúng nó cầm điện thoại quay khắp khách sạn. Trong lúc quay, chúng nó đi tới một phòng rất to. Vừa tới đó thì điện thoại của chúng bị tắt tối thui luôn, không thấy gì nữa. Ba, bốn giây sau điện thoại tự mở lại mà pin vẫn còn đầy.

Điều kinh khủng hơn là clip quay đó không hề mất đi giây nào, vẫn được lưu lại đầy đủ và có hẳn một đoạn bị đen thui lại, màn hình nhiễu sóng suốt mấy giây rồi lại có hình tiếp/ Sự nhiễu sóng ấy chứng tỏ có một nguồn năng lượng nào đó đi qua điện thoại, MC của Rap Việt chưa hết bàng hoàng sau câu chuyện xảy ra.

Anh khẳng định bản thân mình không phải người sợ ma nhưng lại rất sợ bóng tối bởi nó có thể đem đến những điều không lường trước được. Chuyện đi lưu diễn là vậy còn ở nhà, Trấn Thành cũng gặp những hiện tượng không thể lý giải nổi.

"Nhiều lần, vào 2, 3 giờ đêm tôi thấy hai con chó nhà tôi cứ nhìn thẳng vào vách tường ngay góc cầu thang, tôi rùng mình. Nó nhìn thẳng luôn chứ không phải vô thức, đã thế lại hai con cùng nhìn chứ không phải một con. Nhìn xong, nó cùng nhau sủa ầm lên.

Tôi kêu cỡ nào nó cũng không im, cứ nhìn thẳng đúng một điểm rồi sủa. Đến bây giờ tôi vẫn không giải thích được hiện tượng đó".

Câu chuyện nhận được sự đồng cảm của những nghệ sĩ tham gia chương trình. Không phải riêng Trấn Thành mà những nghệ sĩ khác như Khả Như, Dương Triệu Vũ cũng từng gặp phải những tình huống kì quái như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news