Tin mới

Trấn Thành chia sẻ về những thay đổi sau khi cưới Hari Won

Thứ tư, 20/03/2019, 16:11 (GMT+7)

Trấn Thành tiết lộ, sau khi cưới Hari Won, anh đã cố gắng thay đổi nhiều để phù hợp hơn với hình ảnh người đã có gia đình.

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình "Running Man" bản Việt, Trấn Thành đã có những chia sẻ xung quanh show truyền hình này cũng như bật mí về cuộc sống riêng với Hari Won.
Nói về những thay đổi sau khi lấy Hari Won, nam danh hài cho biết, anh ý thức được việc mình đã có vợ, và luôn cố thay đổi để làm nở mày nở mặt cho gia đình vợ, để sau này còn giáo dục con cái.

Trấn Thành thừa nhận anh thay đổi nhiều sau khi cưới Hari Won. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng cho hay, anh cảm thấy may mắn khi lấy Hari Won: "Sau khi kết hôn tôi may mắn hơn dù tuổi của hai vợ chồng tôi không hợp. Sau khi lấy nhau, tôi cảm thấy mọi chuyện vui hơn, may mắn hơn".

Được biết đến là một người khá tâm lý và chiều vợ, Trấn Thành luôn biết cách hâm nóng tình cảm của vợ chồng.

MC Trấn Thành đã từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng số tiền mà anh kiếm được đều giao hết cho vợ quản lý và mỗi khi đi lưu diễn nước ngoài, anh đều chọn mua đồ hiệu để làm vui lòng vợ mình.

Trấn Thành và Hari Won công khai tình cảm từ tháng 1/2016. Thời điểm đó, cặp đôi nhận nhiều chỉ trích từ công chúng. Nhiều người cho rằng, Hari Won bội bạc Tiến Đạt, hám danh nên mới yêu Trấn Thành. Trước những chỉ trích này, nam danh hài lên tiếng bảo vệ bạn gái trước truyền thông. Vượt qua mọi sóng gió, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu chân thành họ dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news