Tin mới

Trấn Thành chính thức lên tiếng kế hoạch có con với Hari Won sau 2 năm kết hôn

Thứ bảy, 23/03/2019, 22:52 (GMT+7)

Mới đây, chia sẻ về kế hoạch sinh em bé vào năm 2019 của Trấn Thành với Hari Won sau 2 năm kết hôn khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Cách đây ít giờ, trong clip livestream trò chuyện với khán giả, Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của khán giả khi xác nhận có con trong năm 2019. Khi đang tâm sự với fan, bất ngờ một người hâm mộ nhắn nhủ rằng: "Anh ơi năm nay heo vàng, vợ chồng anh đẻ đi".

Ngay lập tức, Trấn Thành trả lời: "Để suy nghĩ nhé, cũng muốn đẻ đó, năm nay cũng định có baby đó. Nhưng chỉ là dự định thôi còn nếu bận quá thì thôi. Còn thư thư giãn giãn được thì biết đâu có nha, khi nào có sẽ thông báo".

Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Sau khi trả lời fan, Trấn Thành đã tưởng tượng đến viễn cảnh "Xìn con" ứng xử với bố mẹ. "Nếu có ông Xìn con thì sao ta? Chắc nó nói nhiều làm tôi chết. Nó sẽ giáo dục hai vợ chồng: Ba mẹ im đi đừng nói nữa, con nhức đầu quá. Ba mẹ cho con yên lành để nghỉ ngơi, học bài. Ba mẹ nói quá nhiều. Đó sẽ là cái thứ mà nó giáo dục vợ chồng tôi lại", Trấn Thành hài hước nói.

Được biết, Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà năm 2016. Sau hơn 2 năm chung sống, cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió, thậm chí bị dư luận chỉ trích, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua tất cả và đang tận hưởng khoảng thời gian đầy lãng mạn bên nhau. Hiện tại, nhiều người mong vợ chồng nam danh hài sẽ có con trong năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won