Tin mới

Trấn Thành 'chột dạ' đề phòng cao độ sau nỗi ám ảnh bị tát trên truyền hình

Thứ năm, 17/10/2019, 10:36 (GMT+7)

Trấn Thành lần này đã đề phòng cao độ với một thí sinh nhí sau khi bị tát tới tấp trên sóng truyền hình.

Dường như còn bị ám ảnh sau vụ bị tát từ tập trước nên đến tập này, danh hài Trấn Thành rút kinh nghiệm đề phòng cao độ. Cụ thể, phần thi của thí sinh nhí bé Hạnh Trang khiến bộ đôi Trấn Thành - Trường Giang cười nghiêng ngả. Khi bé quyết định đi tiếp vòng hai và đóng vai bà của bộ đôi danh hài và MC Ngô Kiến Huy, ông xã Hari Won liền "chột dạ" quay sang hỏi: "Bà có tát mấy cháu không?".

Khuôn mặt đề phòng của Trấn Thành khi dò hỏi thí sinh nhí vì sợ bị ăn tát. Ảnh internet

Phản ứng này của Trấn Thành khiến khán giả cười ồ, nhiều người cho rằng, nam danh hài vẫn bị ám ảnh sau màn thị phạm bị thí sinh đánh trước đó nên đến nay với một thí sinh nhí, Trấn Thành cũng phải đề phòng.

Vào vai bà, cô bé Hạnh Nhi đã có màn mắng MC Ngô Kiến Huy xối xả khiến Trấn Thành phải bật cười và liên tục khen ngợi. Cô bé đã chiến thắng 2 vòng và đem về số tiền 20 triệu đồng.

Trước đó, Trấn Thành bị tát liên tiếp trên sân khấu. Ảnh internet

Trước đó, trong tập 1 "Thách Thức Danh Hài", Trấn Thành đã gặp sự cố. Theo đó, khi ông xã Hari Won bước xuống sân khấu thị phạm thì bị nam thí sinh này tát tới tấp khiến Trấn Thành ngỡ ngàng. Ngay sau đó, thí sinh này đã gửi lời xin lỗi đến nam danh hài. Không chỉ vậy, người này còn nhắn tin cho Trường Giang để nhờ ông xã Nhã Phương gửi lời xin lỗi đến Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news