Tin mới

Trấn Thành chụp ảnh thân mật bên hotgirl Hà Thành, dân mạng chỉ chú ý hàm răng

Thứ tư, 13/05/2020, 14:47 (GMT+7)

Hình ảnh Trấn Thành xuất hiện bên cạnh Chi Pu nhưng hàm răng của nam danh hài lại thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh chụp chung với Chi Pu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, cả hai hợp tác chung với nhau nên đã ghi lại hình ảnh kỉ niệm. Bên cạnh việc khen nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu thì điểm khiến nhiều người chú ý chính là hàm răng của Trấn Thành.

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành chụp cùng Chi Pu.

Nhìn cận hình ảnh có thể thấy, gương mặt của Trấn Thành đã gầy hơn trước rất nhiều và lộ những dấu vết tuổi tác. Điều chú ý nhất chính là hàm răng của Trấn Thành.

Một số người cho rằng, Trấn Thành chỉnh sửa hơi quá tay nên đã khiến cho hàm răng của anh trông lạ lẫm đến như vậy. Một số khác còn khuyên ông xã Hari Won không nên cười nhiều để lộ khuyết điểm trên gương mặt.

Trước đó, trong một số bức hình, Trấn Thành chỉ cười mỉm để che đi khuyết điểm ở hàm răng thậm chí là chụp ảnh xa để khán giả không chú ý nhiều đến hàm răng của mình.

Trước đó, nam danh hài luôn cười mỉm để khẳng định vẻ đẹp trai của mình.

Thời gian gần đây, khán giả có thể thấy sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt của ông xã Hari Won. Phải chăng sau thời gian thân hình luôn bị đưa ra làm chủ đề bàn tán, Trấn Thành đã quyết tâm lấy lại hình tượng. Nam danh hài họ Huỳnh đã quyết tâm tập luyện để Giảm cân nhưng lại khiến gương mặt hốc hác, gương mặt sọp hẳn đi.

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam danh hài, tiếc nuối hình ảnh mũm mĩm trước đó của anh. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là Trấn Thành cảm thấy hài lòng với diện mạo của mình, tự cân bằng được sức khỏe của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news