Tin mới

Trấn Thành có hành động gây nghi ngờ giữa lúc Trường Giang gặp chuyện

Thứ năm, 30/01/2020, 08:01 (GMT+7)

Trấn Thành có hành động khiến cư dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ tình bạn với Trường Giang trong lúc ông xã Nhã Phương bị "đánh" tơi tả sau khi ra mắt đứa con tinh thần.

Trấn Thành có hành động khiến cư dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ tình bạn với Trường Giang trong lúc ông xã Nhã Phương bị "đánh" tơi tả sau khi ra mắt đứa con tinh thần.

Vừa qua, Trường Giang đã chính thức cho ra mắt đứa con tinh thần "30 chưa phải là Tết". Mặc dù đạt được Doanh thu khủng nhưng ông xã Nhã Phương vẫn "tơi tả" bởi không ít ý kiến chê bai và thậm chí còn đòi lại tiền vé của khán giả.

Trấn Thành công khai ủng hộ "đối thủ" ra rạp cùng lúc với Trường Giang. Ảnh internet

Giữa lúc Trường Giang cho ra mắt phim và gặp chuyện, Trấn Thành lại có hành động là dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ thật sự giữa với ông xã Nhã Phương. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, ông xã Hari Won lại công khai dành lời khen và ủng hộ cho một bộ phim khác đang cạnh tranh và ra cùng thời điểm với phim của Trường Giang.

Thay vì ủng hộ và lựa chọn xem phim của người bạn chung sân khấu bao năm Trường Giang thì Trấn Thành lại quyết định dành thời gian cho "đối thủ" của ông xã Nhã Phương. Đó chính là "Đôi mắt âm dương" - bộ phim chính thức được ra rạp cùng lúc với phim của Trường Giang.

Hành động của Trấn Thành khiến cư dân mạng lại đặt nghi vấn về mối quan hệ của nam danh hài với Trường Giang. Nếu là bạn thân thiết tại sao ông xã Hari Won lại không ủng hộ hay thậm chí là nhắc đến phim tiền tỷ của Trường Giang. Năm xưa, đã có nhiều tin đồn cho rằng, ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương bằng mặt mà không bằng lòng.

Mặc dù, cả hai là bộ đôi song hành trong các chương trình ăn khách hơn 1 thập kỷ qua nhưng đám cưới của Trấn Thành không có Trường Giang và ngược lại. Trước hàng loạt lời đồn về sự bất hòa, bản thân Trường Giang và Trấn Thành đều lên tiếng cho rằng, cả hai vẫn không có vấn đề gì. Tuy nhiên, vẫn không ít cư dân mạng cho đến bây giờ vẫn hoài nghi về mối quan hệ thật sự của hai nam danh hài đình đám này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news