Tin mới

Trấn Thành có hành động khiến Mai Phương yên lòng hậu phạm vào điều cấm kỵ ở đám tang

Thứ sáu, 03/04/2020, 10:28 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trấn Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Sự ra đi của diễn viễn Mai Phương đã khiến không chỉ giới nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp mà còn có người hâm mộ cũng không khỏi đau xót. Cô gái kiên cường chống trọi bệnh tật những vẫn luôn nở nụ cười có lẽ vẫn luôn sống mãi trong trái tim người hâm mộ.

Dường như sự ra đi của Mai Phương sẽ không còn phải chịu sự đau đớn do căn bệnh nữa. Tuy nhiên, điều cố nghệ sĩ quan tâm nhất chính là con gái nhỏ Lavie của mình. Rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng đóng góp và hỗ trợ cho Lavie có cuộc sống tốt sau khi mẹ qua đời.

Mai Phương ra đi chỉ quan tâm nhất vẫn là con gái Lavie.

Nổi tiếng là người thường xuyên đóng góp Từ thiện trong các gameshow, Trấn Thành đã đã kêu gọi nghệ sĩ, bạn bè ủng hộ tiền cho nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan và con gái diễn viên Mai Phương. Điều này nam danh hài vẫn giấu kín cho đến khi một người em thân thiết với ông xã Hari Won đã tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, hành động của Trấn Thành khiến nhiều người cảm động

Nam danh hài họ Huỳnh đã dành số tiền 250 triệu để mở sổ tiết kiệm riêng cho bé Lavie để tương lai bé được tốt hơn.

Động thái này của Trấn Thành sẽ khiến Mai Phương yên lòng hơn phần nào về tương lai con gái bé nhỏ của mình. Trước đó, Trấn Thành và Hari Won cùng nhóm bạn đã vô tình phạm vào điều cấm kỵ trước di nguyện  đám tang Mai Phương là không chắp tay khấn vái.

Trước đó, nam danh hài vô ý phạm vào điều cấm kỵ trong đám tang Mai Phương. Ảnh Zing

Tuy nhiên, hành động này cũng có thể được bỏ qua vì tấm lòng của họ cũng chỉ muốn được cầu nguyện cho linh hồn người đã khuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news